menu
24hmoney

Bài của Doãn Thành TVI

Ảnh đại diện
Tổng kết thị trường phiên ngày 15/11
Phiên ngày hôm nay chúng ta đã được chứng kiến thị trường đã lúc về 900đ và sau mốc 1000đ thì tiếp đó 900đ được coi là mốc tâm lý của đa số NĐT. Nhóm BĐS DIG, NVL, PDR giá vẫn tiếp tục giảm sâu và liên tục bịt sàn ảnh hưởng tới tâm lý chung của đa số dòng BĐS. Nhóm ngân hàng được coi là nhóm mạnh trong thời gian vừa rồi khi liên tục nâng đỡ thị trường thì đến hôm nay đã bắt đầu có xu hướng giảm điển hình như BID, MBB, SHB, VPB đã nằm sàn trong phiên ngày hôm nay.
Dòng thép có HPG là cổ phiếu duy nhất giữ được sắc xanh trong phiên ngày hôm nay tuy nhiên biên độ giá lớn cộng thêm thanh khoản sụt giảm so với 2 phiên gần nhất cho thấy xu hướng giảm vẫn sẽ tiếp tục diễn ra giữa bối cảnh vĩ mô dòng thép tạo ra nguồn cung nhiều dẫn đến việc cạnh tranh giá cả và giá thép giảm ảnh hưởng tới doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp. Dòng dầu khí hôm nay PVD, PVS, BSR nằm sàn và có dấu hiệu không dừng rơi. Các nhóm ngành khác do ảnh hưởng tiêu cực của thị trường cũng dẫn tới giảm điểm.
Chúng ta có thể thời điểm hiện tại thị trường đang thực sự rơi vào khó khăn nếu không muốn nói thì chỉ sau đợt suy thoái năm 2008 nên thời điểm hiện tại mọi người nên ngừng mua chờ về vùng cân bằng chúng ta sẽ có hành động. Và khi thị trường về được vùng cân bằng ở vùng 750đ, dòng chứng khoán sẽ lên ngôi. Khi đó NĐT sẽ rót tiền vào các công ty chứng khoán và mang tới lợi nhuận cho các doanh nghiệp mảng chứng khoán
Tổng kết thị trường phiên ngày 15/11. Phiên ngày hôm nay chúng ta đã được chứng kiến thị trường đã lúc  ...
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
3 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ