menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lưu Tiến Mạnh Pro

Thị trường phục hồi mạnh mẽ, liệu có tiếp tục đánh lừa NĐT?

Các dấu hiệu phục hồi của thị trường mình đã nêu rõ vào bài viết nhận định cuối phiên hôm qua, mọi người có thể tham khảo lại. Còn tại phiên nay, thị trường đang đi theo hướng tích cực nhất.

Thị trường có vẻ như đã hấp thụ được lượng giải chấp của thị trường và dòng tiền lớn bắt đầu nhập cuộc khi NN mua ròng ~ 650 tỷ vào phiên sáng. Các cổ phiếu bank + BĐS có đà tăng > 4% và nhiều cổ phiếu có trạng thái dư trần sớm đây là nhóm bị ảnh hưởng trực tiếp từ các thông tin xấu và giảm sâu trong giai đoạn vừa rồi mà hồi sớm thì khả năng cao thị trường hôm nay có thể hồi phục được.

Điểm tích cực là thanh khoản hôm nay cải thiện đáng kể, nếu duy trì được đến cuối phiên thì nay là 1 phiên hồi có đà tăng tốt + thanh khoản lớn => Viên mãn. Ngoài ra nhìn PS có thể thấy đây là chỉ báo sớm cho thị trường nó cũng là kỳ vọng. Khi ngay từ mở của phiên sáng mở cửa tạo gap 7đ vs gap chiều qua 3đ là 10đ rồi + thêm tự doanh chốt hơn 6k HĐ vào phiên hôm qua., nay NN tính đến hiện tại Long 2650HĐ. Tất cả tín hiệu đều cho thấy phiên phục hồi đáng tin cậy hơn.

Mọi người nhớ rằng cái phiên mình cần không phải 10-20 cổ phiếu tím hay tăng 10-15đ -> Cái phiên mình nói nó phải 30-50 mã tím và tăng bét cũng 20-30đ, Đó mới là phiên phục hồi đầu tiên mạnh mẽ bởi đây là sự tăng trên quá trình giải chấp liên tục

Nhớ chú ý tỉ trọng tham gia, đừng vội vàng all in hay mua đuổi! Sẽ còn rung lắc vào các phiên tới để vào hàng . Mọi người cũng đừng tâm lý bán sớm quá, chia tỉ trọng bán dần.

Cổ phiếu mạnh mình cũng đã có note đầu phiên tham gia dần tỉ trọng, hiện tại không khuyến nghị mua đuổi giá nữa, mình note lại vài cổ phiếu mọi người theo dõi:

+ Bán lẻ: FRT DGW MWG

+ Thép: NKG HSG

+ Phân bón: DCM DPM DGC

+ KCN: VGC IDC

+ Chứng khoán: VCI SSI

Chúc anh chị giao dịch hiệu quả!

Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho anh chị nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh

Đánh giá trên góc nhìn cá nhân. Anh chị có thể đặt câu hỏi về mã cổ phiếu và góp ý xây dựng để cộng đồng đầu tư tốt hơn!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lưu Tiến Mạnh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả