menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
TuấnAnh TVI Pro

Thị trường phân hóa- Tập trung cổ phiếu mạnh

Thị trường tiếp tục có sự rung lắc mạnh trong phiên giảm điểm mở GAP, tất nhiên mức độ giảm buổi sáng thật sự không mạnh như số đông nghĩ sau khi thế giới giảm mạnh đêm qua

CHờ đến cuối phiên sáng và Index đang làm tốt như những gì chúng ta chia sẻ, như việc chỉ số kéo lại vùng giá tham chiếu, trước mắt Index không theo hướng xấu là thủng 10đ trở lên. CHạm hỗ trợ quanh 1250 bật đó là dấu hiệu tốt về chỉ số. Tất nhiên khối lượng không cao và việc Index chưa bật lại vượt hẳn 1280 thì vẫn là 1 nền đi ngang tích lũy mà thôi.

Thị trường phân hóa- Tập trung cổ phiếu mạnh

+ Về nhóm ngành: Có 2 nhóm chúng ta cần lưu ý kĩ ở ngày hôm nay:

Chứng khoán: Đa số là về nền và thử nền, khối lượng buổi sáng cũng khá cao thật ra khi bật không thành thì về thử nền là dễ hiểu. NHóm này hôm nay cần dừng chân với mức giảm dưới 3.5% sẽ là đẹp hơn còn nếu giảm mạnh >5% như dòng BĐS hôm qua thì dễ gãy nền. Anh chị nên theo dõi cuối phiên sáng tầm 11h15 nếu xấu thì giảm trước 1/3-1/2 vị thế sẵn có.
Ngân hàng: Sự phân hóa đang thể hiện rõ ở nhóm này khi các CP lại về lại nền cũ, chúng ta sẽ quan sát thêm trạng thái, chúng tôi sẽ theo dõi VCB trước vì đây là CP có sự vận động tốt trong giai đoạn vừa qua và thể hiện ít bị đu bám hơn cả.

Về hướng tích cực:

+ Tâm điểm dòng tiền hay Có thể tham gia: - Dầu khí:

Đây là nhóm ngành có sức mạnh kỹ thuật tốt nhất ở sáng hôm nay dù về dẫn dắt hay đại diện TT chung tôi vẫn đang chưa thật sự đánh giá quá cao, nhưng đôi khi cái điều mình nghĩ chưa tốt mà sức mạnh giá lại thể hiện tốt thì mình phải theo thôi. Có thể cân nhắc tham gia vùng giá với:

PVC - hơi tiếc là nó CE quá sớm nếu ai mua được thì tốt nhất vì bật đầu tiên.

PVB - quanh 17 được

PLX - bật nền này tham gia chút được PVD - thì chạm cản nên k mua được,

PVS cũng kéo đà tiếp khó mở mua mới

Vẫn là Khu công nghiệp vận động tốt nhưng mở mua thì hơi khó bởi đang giữa phiên, nhất là hôm qua chúng tôi có nói BCM IDC rồi thì nay thêm LHG có thể bật nền, ngay cả IDC nếu vượt 65 cũng thêm chút được.

Thị trường phân hóa- Tập trung cổ phiếu mạnh

Bán lẻ thì không mở mua được nữa bởi qua rồi với MWG.

Một vài CP tích cực khác anh chị lưu ý: HAX, DBC

NÊN NHỚ: CỔ PHIẾU MẠNH là CỔ PHIẾU VƯỢT ĐỈNH và MUA PHẢI QUẢN TRỊ RỦI RO vì thị trường chưa vượt đỉnh nhé. Index vẫn đang chỉnh nhất là giờ đang là giữa phiên!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
TuấnAnh TVI Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả