menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quan Sơn

Xu thế dòng tiền: Thủng mốc 1250 điểm, VN-Index sẽ dò đáy ở đâu?

Thị trường có tuần giảm mạnh 2,9% với 2/5 phiên rơi với biên độ rộng. Sau tuần trước thận trọng, các chuyên gia bắt đầu bi quan hơn và cho rằng thị trường sẽ còn tiếp tục điều chỉnh thêm...

Thị trường có tuần giảm mạnh 2,9% với 2/5 phiên rơi với biên độ rộng. Sau tuần trước thận trọng, các chuyên gia bắt đầu bi quan hơn và cho rằng thị trường sẽ còn tiếp tục điều chỉnh thêm.

Mặc dù tuần qua cũng như các tuần trước thị trường không xuất hiện thông tin bất lợi rõ ràng nào, nhưng áp lực bán đều gia tăng theo từng nhịp, đặc biệt là sau những phiên đi ngang với biên độ hẹp. Đây là ảnh hưởng của nhu cầu chốt lời thông thường, khi thị trường vẫn đang trong giai đoạn trống vắng thông tin hỗ trợ, mạch kết quả kinh doanh vẫn chưa tới.

Đánh giá về diễn biến, các chuyên gia chú ý tới thanh khoản đều tăng cao ở các phiên giảm giá và thấp ở các phiên đi ngang biên độ hẹp. Điều đó cho thấy dòng tiền vào mua rất hạn chế, trong khi nhu cầu hiện thực hóa lợi nhuận mạnh hơn. Mặt khác, việc rút ròng liên tục quy mô lớn của nhà đầu tư nước ngoài tuy chỉ chiếm phần nhỏ trong tổng thanh khoản hàng ngày, nhưng cũng làm suy yếu sức cầu nói chung, đặc biệt trong bối cảnh tỷ giá vẫn rất căng thẳng.

Một vài ý kiến bi quan hơn cho rằng thị trường đã hoàn thành 5 sóng tăng và đang bước vào pha giảm. Dù vậy nhịp giảm đầu tiên thường có giới hạn. Các chuyên gia khá thống nhất khi đánh giá sau khi để mất ngưỡng 1250 điểm, VN-Index sẽ tìm xuống các mức hỗ trợ sâu hơn, quanh khu vực 1.220 điểm tương đương tỷ lệ hoàn tăng fibonacci 61,8% kể từ đỉnh.

Phù hợp với nhận định thận trọng đó, các chuyên gia đều duy trì tỷ trọng cổ phiêu ở mức trung bình hoặc thấp và thực hiện bảo toàn vốn để chờ cơ hội giải ngân thấp hơn.

Nguyễn HoàngVnEconomy

Tuần qua liên tiếp các phiên VN-Index thử thách ngưỡng hỗ trợ 1250 điểm mà anh chị dự báo từ cách đây 2 tuần và cuối cùng đã bị đánh gãy, xuống mức 1245 điểm. Biến động lớn xuất hiện liên tục này không có yếu tố thông tin tác động đặc biệt nào. Vì sao thị trường lại bị ép xuống mạnh như vậy, dù đây tuần tuần chốt NAV quý 2?

Chúng ta sẽ không mất tiền nếu chúng ta không có mặt trong một thị trường tăng giá nhưng chắc chắn chúng ta sẽ mất rất nhiều nếu quyết định có mặt trong một thị trường giảm giá.

Nguyễn Thị Mỹ Liên - Trưởng phòng Phân tích, Công ty CP Chứng khoán Phú Hưng

Theo tôi, đà giảm của thị trường chứng khoán trong thời gian gần đây đến từ các yếu tố sau: Thứ nhất đây là giai đoạn trống thông tin. Mặc dù không có những thông tin tiêu cực xuất hiện, thị trường cũng không ghi nhận những thông tin nào mới khả quan. Các nhà đầu tư hiện đang chờ đợi một loạt dữ liệu quan trọng sắp được công bố trong thời gian tới, điển hình như tăng trưởng GDP quý 2 hay kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp. Đây là cơ sở để đánh giá hướng đi của thị trường chứng khoán trong tương lai.

Sự thận trọng của các nhà đầu tư được thể hiện qua yếu tố thứ hai là thanh khoản. Có thể nhận thấy được giá trị giao dịch đang có xu hướng sụt giảm trong vài tuần gần đây. Trong bối cảnh các ngân hàng có động thái tăng lãi suất huy động và thị trường chứng khoán vào giai đoạn điều chỉnh, nhiều khả năng có sự dịch chuyển phần nào trở vào tiền gửi tiết kiệm. Dòng vốn nội suy yếu trong khi khối ngoại vẫn gây sức ép liên tục khiến thị trường chung gặp nhiều khó khăn.

Ông Nghiêm Sỹ TiếnChuyên viên chiến lược đầu tư, Chứng khoán KBSV

Dưới góc độ kỹ thuật, VN-Index đã trải qua 3 phiên giảm sâu, có thể coi là 3 phiên phân phối với thanh khoản lớn. Đặc điểm chung trước những nhịp ép giá biên độ lớn là chỉ số đều chững lại, giằng co đi ngang với thanh khoản nhỏ giọt. Với việc không có thông tin nào quá tiêu cực diễn ra, nhiều khả năng thị trường đang cho chúng ta thấy sự mất cân đối tương quan cung – cầu như thế nào. Phần đông nhà đầu tư đang cho thấy tâm lý bi quan hơn, sẵn sàng hạ tỷ trọng ngay khi chỉ số hồi phục intraday, hoặc bán tháo mạnh khi các ngưỡng hỗ trợ bị xuyên thủng, trong khi phản ứng của bên mua lại tương đối yếu ớt.

Nguyễn Thị Thảo Như - Giám đốc Khách hàng cá nhân, Chứng khoán Rồng Việt

Diễn biến trong ngắn hạn thường chịu ảnh hưởng nhiều của tin tức và nhưng xu hướng dài hạn lại phụ thuộc nhiều vào giá trị nội tại của các doanh nghiệp. Nếu không có thông tin nào tiêu cực nhưng thị trường lại liên tục giảm giá thì liệu rằng đây có phải là “bước chân ngẫu nhiên” của thị trường hay không?

Nếu nhìn trên một con sóng lớn từ cuối tháng 10 năm ngoài thì có thể phần lớn nhà đầu tư đang nắm giữ giá vốn ở mức thấp hay là một danh mục có lãi. Nếu nhìn trên một con sóng nhỏ bắt đầu từ cuối tháng 4 năm nay, thì bình quân các cổ phiếu đã tăng giá trên 15%. Như vậy, nếu một nhà đầu tư ngắn hạn hay dài hạn thì việc bán ra cổ phiếu ở giai đoạn này là điều hết sức bình thường khi mà không có nhiều thông tin tích cực hỗ trợ trong thời gian qua nhưng nhà đầu tư muốn bảo toàn thành quả của mình.

Theo quan điểm của tôi, việc điều chỉnh của thị trường trong tuần qua là điều cần thiết để thị trường có thể tiến lên những cột mốc cao hơn và điều quan trọng là thị trường sẽ điều chỉnh đến mức độ nào để chúng ta tận dụng được cơ hội trong đợt điều chỉnh lần này.

Ông Nguyễn Việt Quang - Giám đốc Trung tâm kinh doanh 3 Yuanta Hà Nội

Theo tôi thấy thị trường bị ép xuống mạnh như vậy từ nhiều nguyên nhân: tháng 6 là giai đoạn thị trường trống thông tin hỗ trợ trước kỳ ra kết quả kinh doanh quý 2 dẫn đến sự thận trọng của nhà đầu tư luôn đặt lên cao hơn, nên dòng tiền nâng đỡ giai đoạn hiện tại khá yếu kèm theo khối ngoại bán ròng liên tiếp; tình hình tỷ giá chưa được kiểm soát; các dòng lớn như Ngân hàng, Bất động sản thì thiếu sự kỳ vọng vũng như dòng tiền khỏe tham gia.

Nguyễn HoàngVnEconomy

Kể từ khi VN-Index rời đỉnh cao giữa tháng 6, thị trường lặp lại kiểu giao dịch bắt đầu bằng một phiên sụt giảm mạnh sau đó đi ngang biên độ hẹp vài phiên và lại tiếp tục giảm mạnh. Liệu thị trường có “quá tam ba bận” và nhịp giảm cuối tuần qua là nhịp cuối? Nếu thị trường xấu hơn, anh chị kỳ vọng dưới 1250 điểm thì ngưỡng nào có thể tạo đáy?

Ông Nghiêm Sỹ TiếnChuyên viên chiến lược đầu tư, Chứng khoán KBSV

Với diễn biến của thị trường hiện tại, sẽ tương đối khó có thể xác định chính xác thị trường khi nào tạo đáy. Nhiều khả năng VN-Index đã bắt đầu bước vào nhịp điều chỉnh ngắn hạn khi các tín hiệu kỹ thuật đang thể hiện quán tính giảm điểm chưa kết thúc, áp lực bán vẫn đang áp đảo. Rủi ro tỷ giá sẽ chưa sớm hạ nhiệt và Ngân hàng Nhà nước phải tiếp tục bán dự trữ ngoại hối để can thiệp, vì vậy tôi nghĩ kịch bản vùng quanh 1250 sẽ tạo đáy là không cao.

Theo đó, các mốc hỗ trợ trung và dài hạn được kỳ vọng tạo lực đỡ đáng kể hơn cho VN-Index tại quanh 1.220 điểm và xa hơn tại 1.180 điểm.

Ông Nguyễn Việt Quang - Giám đốc Trung tâm kinh doanh 3 Yuanta Hà Nội

Hiện tại tôi thấy VN-Index đã hoàn thiện 5 bước sóng tăng và đang trong sóng điều chỉnh pha A. Phiên cuối tuần chỉ số đã điều chỉnh giảm về sát mốc fibo 50% cũng như phiên cuối tuần tuy có những lúc giảm mạnh nhưng hiện tượng bán hoảng loạn không xuất hiện, thanh khoản thấp hơn trung bình 20 phiên, cuối phiên tạo nến rút chân. Hiện 2 mốc tôi kỳ vọng thị trường sẽ dừng giảm và nảy hồi sóng B là vùng quanh 1236 +/- 5 điểm và vùng 1220 +/-5 điểm.

Nguyễn Thị Mỹ Liên - Trưởng phòng Phân tích, Công ty CP Chứng khoán Phú Hưng

Thị trường tuần qua giao dịch khá tiêu cực khi có hai phiên giảm mạnh đầu và cuối tuần, đặc biệt phiên cuối tuần đã đóng cửa thủng ngưỡng 1250 điểm khi bất ngờ bị bán gần cuối phiên. Tuy vậy, tôi nhận thấy tín hiệu phiên này ít tiêu cực hơn phiên giảm mạnh đầu tuần, khi biến động nến và khối lượng thu hẹp đi cho thấy áp lực bán đang suy yếu; đồng thời, các chỉ báo về độ rộng thị trường cũng đang tiến về vùng quá bán. Những tín hiệu này cho thấy khả năng nhịp giảm đã đi được phần lớn đoạn đường, có thể sẽ sớm có tín hiệu tạo đáy trở lại trong nửa đầu tháng 7. Vùng điểm cần quan sát sẽ là 1.200-1.220 điểm.

Hiện 2 mốc tôi kỳ vọng thị trường sẽ dừng giảm và nảy hồi sóng B là vùng quanh 1236 +/- 5 điểm và vùng 1220 +/-5 điểm.

Nguyễn Thị Thảo Như - Giám đốc Khách hàng cá nhân, Chứng khoán Rồng Việt

Dựa trên đường trung bình động (MA), chỉ số VN-Index đang chạm ngưỡng MA100 (1250 điểm) là một ngưỡng kháng cự khá mạnh. Dựa trên thước đo của Fibonaci thoái lui thì mức điểm 1.236 (Fibo 50%) và 1.220 (Fibo 61.8%) có thể là hai mốc mới mà thị trường sẽ tiến đến nếu chỉ số phá vỡ ngưỡng hỗ trợ MA100 – tương ứng mức 1.250.

Vì thị trường chưa có thông tin gì nổi bật, không quá tích cực cũng không quá tiêu cực nên chúng ta khó có thể kết luận ngay là thị trường sẽ “bật trở lại” khi gặp ngưỡng kháng cực mạnh MA100 hay không. Thị trường thường đi ngang với biên độ hẹp cho thấy nhà đầu tư đang khá phân vân về triển vọng sắp tới của thị trường chung và những cây nến Doji (mô hình nến Nhật có giá đóng cửa và giá mở cửa gần bằng nhau) xuất hiện nhiều trong mấy tuần qua cũng cho thấy điều đó. Với áp lực bán thể hiện khá rõ trong thời gian gần đây, khi nhiều phiên thị trường giảm giá mạnh đi kèm với khối lượng lớn thường không mang lại những dấu hiệu tích cực trong ngắn hạn nên tôi đang nghiêng nhiều hơn về việc thị trường sẽ phá vỡ mức kháng cự 1.250 để xuống mức thấp hơn 1.220 – 1.236 điểm.

Nguyễn HoàngVnEconomy

Thị trường quốc tế đang rất chờ đợi số liệu lạm phát Mỹ được công bố cuối tuần này. Trong nước tỷ giá đang duy trì cao và tuần qua Ngân hàng nhà nước lại tăng tiếp lãi suất OMO lên 4,5%/năm. Nếu FED tiếp tục cứng rắn áp lực tỷ giá sẽ vẫn còn. Liệu đây có phải là yếu tố khiến dòng vốn ngoại đang duy trì cường độ bán ròng cực mạnh?

Ông Nguyễn Việt Quang - Giám đốc Trung tâm kinh doanh 3 Yuanta Hà Nội

Dòng tiền luôn di chuyển từ nơi có lãi suất thấp đến nơi có lãi suất cao. Khi Fed giữ nguyên lãi suất ở mức cao còn lãi suất trong nước lại vẫn đang duy trì ở mức thấp nên giai đoạn vừa rồi khối ngoại vẫn tiếp tục rút ròng.

Nguyễn Thị Mỹ Liên - Trưởng phòng Phân tích, Công ty CP Chứng khoán Phú Hưng

Tôi cho rằng rủi ro tỷ giá là một trong những lý do khiến cho khối ngoại liên tục bán ròng trên thị trường và vấn đề này tôi đã đề cập nhiều lần trong các lần phỏng vấn trước đây. Hy vọng về việc Fed cắt giảm lãi suất đang ngày càng bị đẩy lùi, xác suất cắt giảm lãi suất của Fed chỉ còn 1 lần trong năm nay so với 4 - 6 lần kỳ vọng hồi đầu năm, và điều này đã gây nên rút vốn ròng không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn khắp các thị trường mới nổi khác.

Thêm vào đó là làn sóng đầu tư vào cổ phiếu công nghệ đang lan rộng khắp thế giới, trong khi Việt Nam khá ít các cổ phiếu liên quan đến lĩnh vực này cũng khiến cho thị trường giảm tính hấp dẫn trong giai đoạn hiện tại.

Tuy nhiên, nhìn về mặt dài hạn, tôi cho rằng sự điều chỉnh này đem đến mức định giá hấp dẫn đối với VN-Index khi tốc độ tăng trưởng được dự báo tiệm cận 15 - 20% trong năm 2024. Vì vậy, tôi tin rằng sau giai đoạn tái cơ cấu và khi chính sách lãi suất của Fed rõ ràng hơn, dòng vốn ngoại sẽ quay trở lại mua ròng thúc đẩy thị trường một cách tích cực.

Khả năng nhịp giảm đã đi được phần lớn đoạn đường, có thể sẽ sớm có tín hiệu tạo đáy trở lại trong nửa đầu tháng 7. Vùng điểm cần quan sát sẽ là 1.200-1.220 điểm.

Nguyễn Thị Thảo Như - Giám đốc Khách hàng cá nhân, Chứng khoán Rồng Việt

Theo tôi, việc dòng tiền thông minh dịch chuyển từ quốc gia này sang quốc gia khác hay từ một thị trường đầu tư này sang thị trường đầu tư khác có suất sinh lợi cao hơn diễn ra khá thường xuyên và là điều bình thường trong thời đại ngày nay. Tỷ giá luôn là mối quan tâm rất lớn đối với những quốc gia nhỏ nhưng có độ mở của nền kinh tế lớn như Việt Nam. Đặc biệt thị trường chứng khoán Việt Nam hiện đang có rất nhiều quỹ ngoại tham gia đầu tư bằng nhiều loại hình quỹ đầu tư khác nhau, trong đó nổi bật lên là sự gia tăng mạnh mẽ của các quỹ ETF trong những năm gần đây.

Chúng ta khó phủ nhận rằng tình hình vĩ mô chung liên quan đến áp lực tỷ giá có ảnh hưởng không thực sự tích cực đến thị trường chứng khoán nhưng lại không thể đưa ra một nhận xét chắc chắn vì lý do dẫn đến khối ngoại bán ròng trong những ngày qua. Chỉ có một nguyên nhân để chúng ta mua vào là vì chúng ta nghĩ rằng cổ phiếu đó sắp tăng giá nhưng lại có hàng trăm lý do để chúng ta bán ra cổ phiếu của mình. Không phải cổ phiếu hiện tại không đủ tốt và đơn giản là vì có một cơ hội khác đủ hấp dẫn hơn nên chúng ta quyết định bán ra cổ phiếu trong danh mục hiện tại.

Như vậy, quay lại việc bán ròng của khối ngoại thì theo quan điểm của tôi, bối cảnh kinh tế trong nước hay thị trường chứng khoán không phải xấu để một nhà đầu tư phải bán tháo mà có thể một dòng tiền “vội vã” với những kỳ vọng lớn trong vài tháng trước đã “không đúng kỳ vòng” dẫn đến việc rút vốn hàng loạt trong thời gian gần đây của vốn ngoại. Trên quan điểm đầu tư, tôi cho rằng đây là điều bình thường và nhà đầu tư không cần quá lo ngại vì điều này. Việc bán ròng không làm suy giảm giá trị của các doanh nghiệp mà chỉ tạo ra những cơ hội lớn cho những nhà đầu tư mà thôi.

Ông Nghiêm Sỹ TiếnChuyên viên chiến lược đầu tư, Chứng khoán KBSV

Khối ngoại bán ròng không còn là vấn đề quá mới mẻ của thị trường chứng khoán Việt Nam. Tuy nhiên, việc duy trì đà bán kéo dài với cường độ lớn phần nào cũng tạo áp lực lên chỉ số. Chỉ tính riêng trong nửa đầu năm 2024, nhà đầu tư nước ngoài đã bán ròng hơn 40,000 tỷ đồng trên sàn HOSE, vượt xa con số của cả năm 2023.

Trước mắt, xu hướng dòng vốn chảy ra khỏi các thị trường cận biên và mới nổi vẫn sẽ còn tiếp diễn. FED chưa có động thái giảm lãi suất rõ ràng, trong khi ở một số nền kinh tế phát triển đã bắt đầu lộ trình hạ lãi suất có thể khiến cho chỉ số DXY vẫn còn neo ở mức cao. Ở góc độ tổng thể, điều này có thể khiến cho áp lực tỷ giá vẫn còn đó và dòng vốn ngoại nhiều khả năng vẫn sẽ chảy ra khỏi thị trường Việt Nam.

Nguyễn HoàngVnEconomy

Phiên sụt giảm mạnh cuối tuần qua cũng không khiến thanh khoản tăng lên bao nhiêu. Các phiên rơi như ngày 14/6 hay 24/6 đều có thanh khoản rất lớn. Có vẻ nhà đầu tư lại đang sợ hãi lúc này? Anh chị có mua vào trong phiên cuối tuần? Tỷ trọng cổ phiếu hiện tại là bao nhiêu?

Phần đông nhà đầu tư đang cho thấy tâm lý bi quan hơn, sẵn sàng hạ tỷ trọng ngay khi chỉ số hồi phục intraday, hoặc bán tháo mạnh khi các ngưỡng hỗ trợ bị xuyên thủng, trong khi phản ứng của bên mua lại tương đối yếu ớt.

Nguyễn Thị Thảo Như - Giám đốc Khách hàng cá nhân, Chứng khoán Rồng Việt

Trong 2 tuần qua, phần lớn các phiên giao dịch có biên độ dao động nhỏ, ngoại trừ 3 phiên ngày 14/6 – 24/6 – 28/6. Cả 3 ngày giao dịch này, thị trường đều giảm giá với khối lượng giao dịch cao hơn hẳn những ngày còn lại. Về mặt kỹ thuật, đây không phải là một dấu hiệu tích cực và thường thể hiện tâm lý khá “yếu” của nhà đầu tư. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ vào mức độ giảm giá thì những phiên biến động mạnh chỉ dừng ở mức 2% trở xuống và khối lượng giao dịch có phần nhiều hơn nhưng không phải quá lớn so với mức bình quân.

Như vậy, theo tôi đánh giá thì tâm lý hiện tại của nhà đầu tư thể hiện sự “chán nản” nhiều hơn là sự “sợ hãi”. Quan điểm của tôi xuyên suốt trong nhiều tháng qua là mặt bằng giá của các cổ phiếu vẫn chưa thật sự hấp dẫn và thị trường vẫn chưa trải qua một đợt điều chỉnh đủ lớn sau một quãng thời gian dài tăng giá từ cuối năm ngoái. Vì vậy, tôi vẫn chưa thực hiện các đợt giải ngân lớn và chỉ giao dịch ngắn hạn trên một phần giá trị danh mục và tỷ trọng cổ phiếu chỉ ở mức dưới 30%.

Tuy nhiên, đối với các nhà đầu tư đã tìm được một số cơ hội ở các doanh nghiệp tốt nhưng giá cổ phiếu đã ở mức đủ thấp thì việc nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao hơn 60%-70% danh mục là điều bình thường. Nếu chúng ta vẫn chưa tìm được những cơ hội thực sự hấp dẫn thì việc giữ lại một lượng tiền mặt trong danh mục là điều cần thiết. Chúng ta sẽ không mất tiền nếu chúng ta không có mặt trong một thị trường tăng giá nhưng chắc chắn chúng ta sẽ mất rất nhiều nếu quyết định có mặt trong một thị trường giảm giá.

Ông Nghiêm Sỹ TiếnChuyên viên chiến lược đầu tư, Chứng khoán KBSV

Với quan điểm của tôi, thị trường đang bước vào nhịp chỉnh ngắn hạn sau khi các mốc hỗ trợ gần đều bị phá vỡ, do đó tôi không thực hiện mua mới cổ phiếu. Các mốc hỗ trợ xa hơn trên khung thời gian tuần hoặc tháng sẽ là mục tiêu giải ngân. Tôi sẽ giải ngân khoảng 30% khi chỉ số lui về quanh vùng 1.220 điểm và có thể nâng tỷ trọng cổ phiếu lên 50-70% khi VN-Index tiếp tục điều chỉnh về ngưỡng 1.180 điểm.

Ông Nguyễn Việt Quang - Giám đốc Trung tâm kinh doanh 3 Yuanta Hà Nội

Khi VN-Index gãy MA20 nến ngày và tuần thì hoạt động bán luôn diễn ra. Tuy hiện tại chỉ số có nến rút chân khi tiến sát vùng hỗ trợ nhưng tôi cần thêm tín hiệu đảo chiều để có thể tham gia mua ngắn hạn trong nhịp hồi của sóng điều chỉnh này. Hiện tại tôi đang nắm giữ tỷ trọng 50% cổ phiếu và 50% tiền mặt.

Nguyễn Thị Mỹ Liên - Trưởng phòng Phân tích, Công ty CP Chứng khoán Phú Hưng

Việc thị trường rơi vào một nhịp giảm khá mạnh như hiện tại (gần 5% từ đỉnh) mà không có được phiên hồi phục đáng kể nào thì tâm lý nhà đầu tư chuyển sang sợ hãi cũng là điều có thể hiểu được. Tuy nhiên, nếu xét trên góc nhìn cung cầu, tôi nhận thấy đang có sự chuyển biến tốt hơn khi tín hiệu thanh khoản thấp hiện tại cho thấy áp lực bán có dấu hiệu suy yếu, khi lực bán yếu đi thì bên mua mới có cơ hội để gia tăng vị thế.

Tôi chưa thực hiện mua vào trong phiên cuối tuần vì cho rằng thị trường có thể còn giảm điểm thêm, và sẽ chờ đợi tín hiệu tích cực hơn ở vùng 1.200-1.220 để cân nhắc tham gia. Tỷ trọng cổ phiếu trong danh mục hiện tại đang ở mức thấp.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

17.00

(0.00%)

Biểu đồ mã NAV

1,245.32

-13.77 (-1.09%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả