Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) Điều gì xảy ra với các công ty “từ tốt đến vĩ đại”? 2 3 21/08/2024
Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) Cách tăng doanh số từ khách hàng cũ 2 6 09/11/2023
Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) Chiến lược chỉ là “bữa ăn sáng” của văn hoá 5 3 29/09/2023
Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) Đo lường trải nghiệm khách hàng - hai sai lầm nghiêm trọng 3 15/05/2023
Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) Giá trị cốt lõi luôn bị thử thách với bất cứ môi trường sống và kinh doanh nào 2 28/12/2022
Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) Đừng thuê, hãy chọn người 50 1 50 04/07/2022
Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) Điều gì đã làm cho một doanh nghiệp có tỷ lệ nghỉ việc chỉ có 20%, trong khi ở ngành của họ có thể lên tới 120%? 25 2 28/06/2022
Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) Đặc điểm của công ty có trải nghiệm xuất sắc 22 1 20/04/2022
Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) Trải nghiệm khách hàng (CX) hay trải nghiệm nhân viên (EX)? 21 2 13/04/2022
Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) Các bước xây dựng công ty có trải nghiệm khách hàng xuất sắc dành cho CEO 22 1 04/04/2022
Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) Thảm họa đo lường trải nghiệm khách hàng 23 1 15/03/2022
Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) 15 chiến lược dành cho người bán hàng thời hiện đại 30 1 25 14/02/2022
Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) Làm thế nào để khách hàng trung thành với doanh nghiệp? 21 1 07/01/2022
Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) Các bước xây dựng khách hàng trung thành và giới thiệu bằng trải nghiệm 23 2 28/12/2021
Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) Bạn có thể tiếp cận 100 khách hàng may ra bán được cho vài khách hàng 30 3 12 10/12/2021
Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) Khác biệt không đến từ việc đi ngược lại đám đông 23 14 18/06/2021
Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) Chiến lược makerting lấy khách hàng là trung tâm 10/06/2021
Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) 5 chiến lược khách hàng khác biệt CEO cần biết 1 24/05/2021
Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) Những câu hỏi cốt tử để khách hàng trung thành và giới thiệu 1 23/04/2021
Vip Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) Con số thực tế về giá trị trải nghiệm khách hàng 23/02/2021