Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 09/11/2023 Cách tăng doanh số từ khách hàng cũ Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ...
Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 29/09/2023 Chiến lược chỉ là “bữa ăn sáng” của văn hoá Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ...
Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 15/05/2023 Đo lường trải nghiệm khách hàng - hai sai lầm nghiêm trọng Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ...
Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 28/12/2022 Giá trị cốt lõi luôn bị thử thách với bất cứ môi trường sống và kinh doanh nào Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ...
Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 04/07/2022 Đừng thuê, hãy chọn người Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ... 50 Yêu thích 1 Bình luận 50 Chia sẻ
Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 28/06/2022 Điều gì đã làm cho một doanh nghiệp có tỷ lệ nghỉ việc chỉ có 20%, trong khi ở ngành của họ có thể lên tới 120%? Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ... 25 Yêu thích 2 Chia sẻ
Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 20/04/2022 Đặc điểm của công ty có trải nghiệm xuất sắc Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ... 22 Yêu thích 1 Chia sẻ
Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 13/04/2022 Trải nghiệm khách hàng (CX) hay trải nghiệm nhân viên (EX)? Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ... 21 Yêu thích 2 Chia sẻ
Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 04/04/2022 Các bước xây dựng công ty có trải nghiệm khách hàng xuất sắc dành cho CEO Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ... 22 Yêu thích 1 Chia sẻ
Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 15/03/2022 Thảm họa đo lường trải nghiệm khách hàng Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ... 23 Yêu thích 1 Chia sẻ
Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 14/02/2022 15 chiến lược dành cho người bán hàng thời hiện đại Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ... 30 Yêu thích 1 Bình luận 25 Chia sẻ
Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 07/01/2022 Làm thế nào để khách hàng trung thành với doanh nghiệp? Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ... 21 Yêu thích 1 Chia sẻ
Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 28/12/2021 Các bước xây dựng khách hàng trung thành và giới thiệu bằng trải nghiệm Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ... 23 Yêu thích 2 Chia sẻ
Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 10/12/2021 Bạn có thể tiếp cận 100 khách hàng may ra bán được cho vài khách hàng Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ... 30 Yêu thích 3 Bình luận 12 Chia sẻ
Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 18/06/2021 Khác biệt không đến từ việc đi ngược lại đám đông Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ... 23 Yêu thích 14 Bình luận
Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 10/06/2021 Chiến lược makerting lấy khách hàng là trung tâm Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ...
Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 24/05/2021 5 chiến lược khách hàng khác biệt CEO cần biết Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ...
Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 23/04/2021 Những câu hỏi cốt tử để khách hàng trung thành và giới thiệu Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ...
Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 23/02/2021 Con số thực tế về giá trị trải nghiệm khách hàng Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ...
Nguyễn Dương (Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner) • 12/08/2020 Mạnh mẽ hay yếu đuối? Bấm để xem thêm, bình luận, chia sẻ...