menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Dương

Đặc điểm của công ty có trải nghiệm xuất sắc

Một là,

Được dẫn dắt bởi mục đích. Mục đích ở đây là lý do doanh nghiệp đó tồn tại. Thứ truyền cảm hứng và định hướng cho những người trên chiếc thuyền doanh nghiệp đó. Hơn thế nữa, mục đích mạnh mẽ còn khiến khách hàng và cộng đồng cũng có cảm hứng về họ. We create happiness là mục đích của Disney. Mục đích của The Ritz Carlton: Nơi sự chăm sóc chân thật và thoải mái là sứ mệnh cao nhất.

Hai là,

Mang tính nhân văn. Một doanh nghiệp hàng đầu về trải nghiệm thì luôn có văn hoá lấy con người làm trung tâm. Nói đến trải nghiệm là nói đến con người mà, dù là khách hàng hay nhân viên.

Ba là,

Khả năng thay đổi và thích ứng cao, luôn sẵn sàng với sự thay đổi. Vì khách hàng là trung tâm mà, khách hàng thay đổi thì họ thay đổi. Trải nghiệm tệ đối với khách hàng thường làm mất khách hàng và khiến nhân viên bị giảm cảm hứng và động lực.

Bốn là,

Thói quen thảo luận và ra quyết định dựa trên dữ liệu, bằng chứng thực tế thay vì cảm tính, suy diễn. Vì khi lấy khách hàng làm trung tâm không phải lấy mình làm trung tâm. Nói chuyện bằng data. Lưu ý, data cũng phải được xếp đúng theo hành trình khách hàng chứ data mà thiếu bối cảnh cũng không được.

Năm là,

Làm hài lòng khách hàng là một ưu tiên chiến lược. Họ coi đó là chữ why của họ thay vì chữ how. Không phải chỉ đo lường được mới làm. Kiểu của họ là cứ làm điều đúng đi! không vì lý do gì cả mà chỉ vì nó là điều đúng cần làm. Dĩ nhiên phần lớn vẫn phải đo lường nếu không trong ngắn hạn thì phải trong dài hạn. Nhưng lưu ý rằng chiến thắng ngắn hạn đôi khi khiến bạn lạc đường đến chiến thắng thực thụ.

Sáu là,

Là một công ty biết kể chuyện và có nhiều câu chuyện đáng kể. Nhưng lưu ý, năng lực quan trọng nhất của kể chuyện không phải là kỹ năng kể chuyện mà khả năng kết nối những việc bạn với một mục đích hay một tầm nhìn chung. Vậy nghĩa là nếu không có một purpose hay vision thì kể chuyện chỉ như là người nhặt nhạnh câu chuyện, sức mạnh và ý nghĩa của những câu chuyện không còn nhiều.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Dương

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

22 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại