24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Nguyễn Dương Vip
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Con số thực tế về giá trị trải nghiệm khách hàng

Mỗi doanh nghiệp thành công đều phải biết cách để có được khách hàng. Chúng ta đều biết luật bất thành văn: Không có khách hàng, không có doanh nghiệp. Nhưng hơn hết, bài toán mọi doanh nghiệp muốn phát triển đều phải làm - chính là việc làm sao để giữ chân những khách hàng sẵn có.

1. Hai phần ba số công ty cạnh tranh dựa trên trải nghiệm của khách hàng, tăng từ mức 36% vào năm 2010.

2. Các công ty dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng có kết quả tốt hơn các công ty tụt hậu gần 80%.

3. 84% các công ty nỗ lực cải thiện trải nghiệm khách hàng báo cáo doanh thu của họ tăng.

Con số thực tế về giá trị trải nghiệm khách hàng
Một trong những bức tranh giá trị nhất về quản trị trải nghiệm khách hàng.

4. 73% các công ty có trải nghiệm khách hàng trên mức trung bình hoạt động tốt hơn về mặt tài chính so với các đối thủ cạnh tranh của họ.

5. 96% khách hàng nói rằng dịch vụ khách hàng là quan trọng trong sự lựa chọn của họ về mức độ trung thành với một thương hiệu.

6. 83% các công ty tin rằng làm cho khách hàng hài lòng có doanh thu ngày càng tăng.

7. Những thương hiệu có trải nghiệm khách hàng vượt trội mang lại doanh thu gấp 5,7 lần so với các đối thủ tụt hậu về trải nghiệm khách hàng.

8. 73% người tiêu dùng nói rằng trải nghiệm tốt là mấu chốt ảnh hưởng đến sự trung thành của họ.

9. 77% người tiêu dùng nói rằng trải nghiệm khách hàng không hiệu quả làm giảm chất lượng cuộc sống của họ.

10. Các công ty lấy khách hàng làm trung tâm có lợi nhuận cao hơn 60% so với các công ty không tập trung vào khách hàng.

11. Khách hàng chuyển đổi công ty do dịch vụ kém đã khiến các công ty Hoa Kỳ mất chi phí 1600 tỷ USD.

12. Khách hàng trung thành có khả năng mua hàng lại cao hơn gấp 5 lần và khả năng giới thiệu bạn bè đến công ty cao hơn gấp 4 lần.

13. Người tiêu dùng Mỹ sẽ trả thêm 17% để mua hàng từ một công ty nổi tiếng về dịch vụ tuyệt vời.

14. Các công ty vượt trội về trải nghiệm khách hàng có số nhân viên gắn bó hơn 1,5 lần so với các công ty ít tập trung vào khách hàng hơn.

15. Các công ty có sáng kiến cải thiện trải nghiệm khách hàng của họ nhận thấy mức độ gắn kết của nhân viên tăng trung bình 20%.

16. Các công ty có nhân viên gắn bó có kết quả tốt hơn đối thủ tới 147%.

17. 81% công ty xem trải nghiệm khách hàng như một yếu tố khác biệt trong cạnh tranh.

18. Lý do hàng đầu khiến khách hàng chuyển đổi thương hiệu là vì họ cảm thấy không được coi trọng.

19. 64% các công ty có CEO tập trung vào khách hàng tin rằng họ có lợi hơn so với đối thủ cạnh tranh.

20. 63% CEO muốn tổ chức xoay quanh khách hàng là ưu tiên đầu tư hàng đầu.

21. 90% CEO tin rằng khách hàng có ảnh hưởng lớn nhất đến kết quả kinh doanh của họ.

22. Các công ty hàng đầu về trải nghiệm khách hàng thường có một C- Level làm lãnh đạo về trải nghiệm khách hàng trong toàn công ty

23. 22% công ty trong danh sách Fortune 100 có lãnh đạo CX là C-Level, so với 10% của Fortune 500 và 6% của Fortune 1000.

24. 90% CEO tin rằng khách hàng có ảnh hưởng lớn nhất đến chiến lược của công ty.

25. 75% giám đốc điều hành quản lý trải nghiệm khách hàng đã cho điểm cao nhất về trải nghiệm khách hàng như yếu tố cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp.

26. 59% công ty có CEO tham gia vào trải nghiệm khách hàng báo cáo mức tăng trưởng doanh thu cao hơn, so với chỉ 40% công ty không có CEO tập trung vào khách hàng báo cáo mức tăng trưởng.

27. 39% CEO nói rằng trải nghiệm khách hàng là phương pháp hiệu quả nhất để tạo ra lợi thế cạnh tranh, đó là câu trả lời phổ biến nhất.

28. 90% giám đốc điều hành toàn cầu sử dụng phân tích dữ liệu báo cáo rằng họ đã cải thiện khả năng mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

29. 77% người tiêu dùng ủng hộ thương hiệu hơn nếu họ tìm hiểu và áp dụng phản hồi của khách hàng.

30. Các công ty kiếm được 1 tỷ đô la mỗi năm sẽ thu thêm trung bình 700 triệu đô la trong vòng 3 năm kể từ khi đầu tư vào trải nghiệm khách hàng.

31. Khách hàng nói với trung bình 9 người về trải nghiệm tích cực với thương hiệu, nhưng họ nói với 16 người về trải nghiệm tiêu cực.

32. 69% người tiêu dùng Hoa Kỳ mua sắm nhiều hơn với các thương hiệu cung cấp trải nghiệm nhất quán tại cửa hàng và trực tuyến.

33. Các công ty sử dụng các công cụ như bản đồ hành trình của khách hàng sẽ giảm được 15-20% chi phí dịch vụ.

34. Các công ty chuyển đổi số có lợi nhuận cao hơn 26% so với các công ty khác.

35. 10 công ty hàng đầu được đồng cảm nhất đã tăng giá trị tài chính của họ gấp đôi so với 10 công ty kém nhất.

36. Mang đến trải nghiệm khách hàng chất lượng cao có thể giảm chi phí phục vụ khách hàng lên đến 33%.

37. 65% công ty nói rằng việc cải thiện phân tích dữ liệu của họ là rất quan trọng để mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

38. Hai phần ba khách hàng sẽ chia sẻ thông tin cá nhân với thương hiệu, nhưng để đổi lấy một số loại giá trị nào đó.

39. Khách hàng có khả năng chi tiêu nhiều hơn 140% sau một trải nghiệm tích cực so với những khách hàng báo cáo trải nghiệm tiêu cực.

40. 70% người Mỹ đã chi nhiều tiền hơn với một công ty cung cấp dịch vụ tuyệt vời.

41. Các công ty cung cấp kết nối cảm xúc với khách hàng vượt trội tăng trưởng doanh số hơn 85% so với đối thủ cạnh tranh.

42. Tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 2% có tác động đến lợi nhuận như khi cắt giảm 10% chi phí.

43. 87% khách hàng nói rằng khi họ đã có trải nghiệm tuyệt vời thì sẽ mua sản phẩm khác từ công ty, so với 18% khách hàng có trải nghiệm rất kém.

44. 52% các nhà tiếp thị điều chỉnh các chiến lược và chiến thuật của họ dựa trên các tương tác và phản hồi của khách hàng.

45. 80% khách hàng nói rằng họ có khả năng mua hơn nếu công ty đó cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa.

46. 75% marketers cho biết họ sẽ chịu trách nhiệm về trải nghiệm toàn trình trong suốt vòng đời của khách hàng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Nguyễn Dương Vip

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả