menu
24hmoney

Bài của Hải Yến Stock

Ảnh đại diện Pro
CHỊU THUA TẠO LẬP, NHÀ ĐẦU TƯ BỊ “DẪN DẮT” - CÓ HÀNG VUI, BÁN SÀN KHÓ
Thị trường sau khi chán nản đã đời thì gần cuối phiên cá mập lại ép đạp mạnh để rồi ATC cân lệnh xanh gần như toàn bộ. Câu chuyện ở đây thú vị ở chỗ trong phiên liên tục kéo lên nhanh lên khoẻ, rồi đạp cũng mạnh cũng vội, khiến cho NĐT dù thấy kéo nhưng vẫn chỉ muốn bán vì sợ lỡ cơ hội, thấy đạp cũng sẵn sàng bán vì sợ còn có giá thấp hơn; người cầm tiền thì cũng không biết phải vào lúc nào, bán sàn hôm qua thì càng thảm.
VNINDEX tăng 5 điểm với thanh khoản mất dạng, nhiều anh chị sẽ thấy không là gì so với phiên hôm qua, nhưng với vận động kéo ATC thế này thì mai có lực FOMO kéo cao hơn là điều bình thường. Vận động bất ngờ, càng khiến NĐT ngỡ ngàng thì lại càng dễ để “dẫn dắt” NĐT.
Ngoại trừ FPT thì các mã đều đã được cân lệnh. Với riêng nhóm Bank hôm nay rung lắc vẫn về xanh, chúng ta vẫn sẽ quan sát phiên hàng về ngày mai để quyết định. Một số nhóm mới nổi như PB - HC, Thép cũng rất đáng chú ý.
Tóm lại, thị trường vận động tích cực, lái đánh hay.
Câu hỏi đặt ra: Ai cũng chán, ai cũng chửi thì đây có phải là phiên rũ bỏ cuối cùng? Các mã nhóm Ngân hàng, HC - PC, Thép bùng lên liệu có phải là leader vòng mới? Các mã như FPT, REE, MSN bị ép liệu có đáng lo? Kỳ vọng điều gì trong phiên giao dịch ngày mai? Tất cả sẽ được tổng hợp tại BẢN TIN:
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

35.80

-0.20 (-0.56%)

Biểu đồ mã DCM

126.90

+2.80 (+2.26%)

Biểu đồ mã FPT
Xem thêm Xem thêm
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ