menu
24hmoney

Bài của Doãn Thành TVI

Ảnh đại diện
NỖ LỰC HỒI PHỤC THẤT BẠI, ÁP LỰC BÁN THÁO RẤT MẠNH. LIỆU THỊ TRƯỜNG CÓ THỂ HỒI PHỤC TRONG THỜI GIAN TỚI ?
Sau 7 phiên nố lực hồi phục thì trong đó có 5 phiên thị trường đóng cửa tạo cây nến với biên độ hẹp và khối lượng giảm dần theo từng ngày thì đến phiên giao dịch ngày 21/10 thị trường gặp áp lực bán tháo rất mạnh, khối ngoại cũng đã có dầu hiệu xả mạnh. VNINDEX đóng cửa giảm 38,63đ tương đương với 3,65% khiến 453 mã giảm giá, trong đó có 137 mã giảm kịch sàn. VN30 cũng đóng góp không nhỏ trong nhịp giảm lần này khi giảm 42,69đ ( 4.05%) khiến 28 mã giảm điểm trong đó 6 mã giảm kịch sàn. Lần lượt trên các sàn HNX , UPCOM là 173 mã giảm điểm, 264 mã giảm điểm.
NỖ LỰC HỒI PHỤC THẤT BẠI, ÁP LỰC BÁN THÁO RẤT MẠNH. LIỆU THỊ TRƯỜNG CÓ THỂ HỒI PHỤC TRONG THỜI GIAN  ...
Thị trường giảm điểm mạnh tạo cây nến marubozu đỏ cùng với đó là thanh khoản cao nhất so với những phiên hồi phục gần đây cộng thêm áp lực bán tháo từ đầu phiên đến cuối phiên của phiên ngày hôm nay ảnh hưởng đến tâm lý chung của NĐT cho thấy đây chưa phải là phiên duy nhất thị trường giảm và kéo theo sau đó có thể sẽ là 1,2 phiên giảm điểm nữa.
Mặc dù không có bất kỳ thông tin tiêu cực gì trong phiên ngày hôm nay nhưng thị trường vẫn cho ta thấy được những dấu hiệu trong 5 phiên gần nhất tạo cây nến doji với biên độ hẹp, thanh khoản liên tục duy trì ở mức thấp cho thấy tâm lý lưỡng lự của NĐT không còn muốn chấp nhận mua để đẩy giá lên nữa.
NỖ LỰC HỒI PHỤC THẤT BẠI, ÁP LỰC BÁN THÁO RẤT MẠNH. LIỆU THỊ TRƯỜNG CÓ THỂ HỒI PHỤC TRONG THỜI GIAN  ...
Một số mã cổ phiếu đang dẫn dắt nhóm ngành thời điểm tại tính từ phiên hồi phục đầu tiên ngày 12/10 đến nay cũng đã tăng trên dưới 10% như dòng bán lẻ FRT ( +20%), MWG (+8%) , hóa chất DGC (+18%), dầu khí PVD (+13%), PVS (+10%) dẫn đến tâm lý chốt lời khiến các cổ phiếu lead nhóm ngành hiện tại cũng nằm sàn.
Trong những phiên sắp tới, quan điểm cá nhân của mình vẫn là thị trường sẽ quay về test lại quanh vùng 1000đ hoặc có thể thấp hơn là vùng 970đ-990đ để tạo đáy 2 để trường đi lên bền vững hơn, vùng kháng cự sẽ là vùng 1100đ.
✅Hành động:
⭕️Quan sát phiên đầu tuần sau nếu thị trường vẫn tiếp tục giảm mạnh với gia tốc như phiên ngày hôm nay có thể thăm dò 15-20% NAV
⭕️Chọn ra những cổ phiếu đang lead nhóm ngành ở thời điểm hiện tại để tham gia
Một vài cổ phiếu mọi người có thể tham khảo:
❌Dầu khí: PVD, PVS (PVD mình thấy tính đầu cơ cao dành cho NĐT thích lợi nhuận nhanh, PVS hiện tại mình thấy hiện tại đi nền khá ổn )
❌Bán lẻ: MWG
❌KCN: IDC
❌Hóa chất: DGC
Nhà đầu tư lưu ý
6 Yêu thích
9 Bình luận 7 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ