24HMoney

Bài của Nguyễn Ngọc Tâm

menu
Ảnh đại diện
PDR - Tiếp Đà Hưng Phấn Sau Thời Gian Trầm Lắng
- Kết phiên 20/08, cổ phiếu PDR tăng kịch trần tại mức đóng cửa 20.450 đồng/cp, thanh khoản tiếp tục duy trì ở mức cao với khối lượng khớp lệnh trên 17 triệu đơn vị. Tính từ đáy gần nhất, PDR đã phục hồi hơn 21% và là một trong các cổ phiếu phục hồi mạnh nhất trong ngành BĐS.
- Yếu tố, động lực giúp PDR có nhịp phục tốt sau đà giảm mạnh: Pháp lý và tiến độ các dự án trọng tâm của PDR đang tiến hành tốt và sớm đưa vào triển khai
+ Dự án Bắc Hà Thanh: Theo thông tin mới nhất, PDR đã được bàn giao tổng cộng 90% diện tích đất tại dự án. Doanh nghiệp dự kiến sẽ hoàn tất đóng tiền sử dụng đất và hoành thành xây dựng để đủ điều kiện mở bán tại dự án này trong tháng 9.
+ Dự án Cao ốc phức hợp Thuận An 1&2: Theo thông tin từ DN, hành lang pháp lý luật Đất đai sửa đổi đầy đủ giúp tỉnh Bình Dương có cơ sở pháp lý tính tiền sử dụng đất. Dự kiến, PDR sẽ hoàn tất đóng tiền trong tháng 10 và lên kế hoạch đủ điều kiện để triển khai mở bán dự án trong tháng 11
+ Dự án Cadia Quy Nhơn: cơ bản đã đầy đủ pháp lý để có thể triển khai bán hàng theo kế hoạch của PDR, dự kiến vào quý 1/2025.
- Về nguồn lực phát triển dự án, Ban lãnh đạo của PDR cho biết đã chuẩn bị kỹ lưỡng nguồn lực tài chính để phát triển thời gian sắp tới.
- Về tài chính, PDR đã phát hành thành công cổ phiếu riêng lẻ và phát hành cho cổ đông hiện hữu, đã thu đủ tiền. Bên cạnh đó, PDR được sự tài trợ của ngân hàng lớn cho việc phát triển dự án, bán hàng, đặc biệt có những gói tài trợ hấp dẫn cho khách hàng sau này phục vụ bán hàng.
- Về nguồn lực quỹ đất, PDR đang chuẩn bị hoàn thành một số quỹ đất lớn và tốt. Sắp tới, công ty có hai dự án sắp đi về đích và sẽ tập trung nỗ lực bán hàng 2 dự án này để mang lại dòng tiền lớn, tạo nguồn phát triển cho PDR trong thời gian sắp tới.
PDR - Tiếp Đà Hưng Phấn Sau Thời Gian Trầm Lắng. - Kết phiên 20/08, cổ phiếu PDR tăng kịch trần tại  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Mã chứng khoán liên quan bài viết
16.05 -0.05 (-0.31%)
10.35 -0.10 (-0.96%)
20.90 -0.15 (-0.71%)
16.20 -0.20 (-1.22%)
prev
next
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ