menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Thuý Hạnh Pro

Vnindex rút chân và những cổ phiếu riêng lẻ. "Siêu khó siêu phân hóa"

Dễ nhận thấy tại những thời điểm có chiết khấu thì khối lượng mới gia tăng thể hiện dòng tiền thời điểm hiện tại chỉ sẵn sàng mua chiết khấu và chưa sẵn sàng cho việc mua đẩy giá, thị trường chưa sẵn sàng cho xu hướng tăng mới

Thị trường chung có một phiên giao dịch nhiều cảm xúc khi có những thời điểm trong phiên giảm hơn 20 điểm sau đó có nỗ lực hồi phục và rút chân vào cuối phiên.

Vnindex rút chân và những cổ phiếu riêng lẻ. "Siêu khó siêu phân hóa"

Xét thống kê tổng quan phiên giao dịch hôm nay cũng cho thấy áp lực bán mạnh ở nhóm cổ phiếu Bluechips - nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn ảnh hưởng nhiều đến chỉ số. Đồng thời dấu hiệu dòng tiền luân chuyển sang nhóm cổ phiếu penny cũng là điểm trừ trong phiên giao dịch hôm nay.

Vnindex rút chân và những cổ phiếu riêng lẻ. "Siêu khó siêu phân hóa"

Mặc dù nếu không nhìn chỉ số thì vẫn xuất hiện cơ hội ở những nhóm cổ phiếu riêng lẻ như MWG, GVR,... tuy nhiên điều đó thể hiện sự phân hóa lớn của thị trường. Đồng thời cần nhìn nhận thực tế đó là muốn thị trường có sự tăng trưởng đồng thuận thì ít nhất nhóm cổ phiếu Bluechips không tăng cũng cần đi ngang chứ không nên gây áp lực điều chỉnh cho thị trường chung và chỉ số. Xét bối cảnh thị trường còn bị áp lực về chỉ số thì cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý dòng tiền tạo sự hoang mang và thiếu tự tin vào thị trường. Do đó thời điểm hiện tại việc giải ngân vẫn chỉ là những vị thế thăm dò tỷ trọng nhỏ và tỷ lệ cổ phiếu trên tài khoản vẫn cần duy trì ở mức an toàn.

Chi tiết nhận định kính mời nhà đầu tư theo dõi video.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trần Thuý Hạnh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả