menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
TuấnAnh TVI Pro

Sàn không ai mua- Chớm xanh thì ăn bán

​​​​​​​Kết phiên ngày 4/11 - Phiên đóng nến tuần, Thị trường chủ yếu vận động trong sắc đỏ với áp lực từ nhóm cổ phiếu trụ khiến chỉ số giảm sâu,đại diện có NVL, PDR bị khóa sàn cứng từ sớm .VNI đóng cửa ở 997.15 điểm, giảm 22.66 điểm. Tổng GTGD đạt 13,879 tỷ ....Hầu hết các ngành đều giảm điểm, đặc biệt là nhóm BĐS ảnh hưởng do thông tin trái phiếu. Nhóm chứng khoán cũng sàn khá nhiều. Sắc xanh chỉ được duy trì ở nhóm ngân hàng với CTG +3.81%, MSB, MBB ,SHB, BID, OCB.

Sàn không ai mua- Chớm xanh thì ăn bán

Về cơ bản phiên chiều, VN-Index có rút chân để thu hẹp đà giảm nhưng các dòng cổ phiếu hồi phục chưa đồng đều và dòng tiền duy trì thận trọng, số mã đỏ vẫn chiếm đa số. Trên HOSE, số mã nằm sàn còn nới rộng quy mô lên hơn 68 cổ phiếu, rổ VN30 có tới 5 mã đóng cửa trong sắc xanh lơ là KDH, PDR, MWG, NVL, SSI.

Sàn không ai mua- Chớm xanh thì ăn bán

Bài toán cần giải của thị trường hiện tại nằm ở nhóm cổ phiếu trụ, nhóm BĐS và một số các cổ phiếu/nhóm cổ phiếu midcap mới gãy kĩ thuật và bị phân phối với vol bán lớn. Mặc dù tín hiệu rút chân đã giúp thị trường bớt tiêu cực, nhưng mọi người vẫn cần phải giữ tâm lý thận trọng và quản trị rủi ro thật tốt cho giai đoạn này.

KHÔNG GIA TĂNG THÊM vì vẫn phải để tuần sau đã, tất nhiên cũng không cần quá lo lắng vì index test đáy cũ rút chân nhẹ thì cũng là 1 sự nỗ lực, thị trường đang phân hóa cực kỳ cao, và nhóm phá đáy như dòng BĐS đang là rủi ro tiềm ẩn cho thị trường chung.

Anh chị nào giai đoạn này đang gặp khó khăn, chưa có người hướng dẫn và phương hướng giao dịch, đừng ngại liên hệ trực tiếp em nhé

Câu hỏi về cổ phiếu anh chị em cmt bên dưới để em hỗ trợ giải đáp nhé

CHÚC CẢ NHÀ CUỐI TUẦN VUI VẺ !!!!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
TuấnAnh TVI Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

5 Yêu thích
15 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại