menu
24hmoney

Bài của Mạnh Chiến

Ảnh đại diện Pro
Thị trường hồi phục - các cổ phiếu về ngưỡng
---
Thị trường hồi phục thì tất cả chúng ta đều vui vẻ, hân hoan. Nhưng chúng ta cần giữ cái đầu lạnh, là thị trường hồi về đâu.
=> Để trả lời câu hỏi này, thì cần chú ý lại là nhịp cũ nó rơi về đâu. Đó là vùng 1145 - 1155 đây có lẽ là vùng cản đầu tiên, mọi người nên chốt lời bớt hoặc là cắt lỗ bớt 30 - 40% danh mục ở vùng này.
- Vùng cản tiếp theo chính là vùng đáy cũ 1168 - 1175: đây là vùng khá khó để đạt được, cần sự đồng thuận của cả thị trường. Nếu nên đc vùng này thì là cơ hội chốt lời lớn nhé mọi người.
---
Về phân tích VNINDEX thì em cũng đã phân tích ở trong video youtube, và trong các bài viết trước, mn có thể xem trong tường nhà em.
---
Sự kiện thiên nga đen, xung đột Israel - Palestine.
Đây là 2 quốc gia vùng Trung Đông, khi có xung đột thì đây sẽ là chiến trường thứ 2 sau Ukraine cho các anh lớn đánh nhau. Và các quốc gia hồi giáo, các quốc gia Trung Đông cũng sẽ can thiệp. Có thể dẫn đến 1 số việc. như:
- Các mỏ khí đốt, khí gas bị ảnh hưởng => phân đạm bị ảnh hưởng
- Các anh Trung Đông có thể giảm sản lượng xuất khẩu dầu khí
=> Ảnh hưởng trực tiếp đến nhóm dầu khí và hóa chất, phân đạm
- Ảnh hưởng trực tiếp nữa là, Nông nghiệp, thủy sản (cá hồi). vì israel là 1 trong những quốc gia áp dụng nông nghiệp công nghệ cao, nuôi trồng thủy sản công nghệ cao.
=> Việt nam có thể hưởng lợi lớn từ điều này đối với xuất khẩu cả, tăng sản lượng xuất khẩu đến châu Âu
--
Anh chị follow kênh em, follow youtube và vào nhóm em ở dưới bình luận nhé
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ