menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Lâm Pro

Thị trường ngày 04/11: Vnindex biến động như thế nào?

Sau gap giảm đầu phiên, VNindex kiểm định mốc 1010+/- bật lại tốt và duy trì được đến cuối phiên dù bên thị trường phái sinh quay đầu giảm mạnh. Kết thúc với cây nến thân ngắn nằm trong vùng dao động dự kiến. Một phần lí do nhiễu cuối phiên do 1 số cp blue giảm mạnh ảnh hưởng lên chỉ số, còn lại đang phân hóa đi lên khá tích cực.

Thị trường ngày 04/11: Vnindex biến động như thế nào?
Thế giới: FED đêm qua đã công bố tiếp tục nâng lãi suất 0.75% và chưa có dấu hiệu sẽ chậm lại dấu hiệu nâng lãi suất trong phát biểu của chủ tịch Powell.
Quay trở lại với Vnindex: Phiên phục hồi thứ 7 giằng co, hỗ trợ 1010 kháng cự 1040. Để có FTD cần vượt cản kèm khối lượng lớn 550tr. Hiện tại Vol index duy trì tốt. Các chỉ báo kỹ thuật cũng đang vận động như tháng 7.

Phiên nay VNindex tết lại thành công hỗ trợ 1010 vì thế hoàn toàn có khả năng VNindex phục hồi lên MA20 và kết thúc xu hướng giảm kéo dài. Điều kiện lúc này vẫn là lực cầu ở giai đoạn hiện tại.

Thị trường ngày 04/11: Vnindex biến động như thế nào?
Dòng cổ phiếu: đa số có phiên chỉnh bình thường. Những nhóm giảm sâu phân bón (kqkd dự kiến giảm tốc tăng trưởng), bán lẻ (đợt rồi giảm ít và MWG do tin đồn trái phiếu - đã đính chính và nay đã phục hồi trở lại).
Đầu tư công: Phiên nay tăng khá tốt HBC VCG đóng cửa trần, với nhóm này ai chưa mua thì có thể ưu tiên VCG C4G chờ test lại
Thép, Dầu khí sau khi phục hồi sau tin KQKD kém khả quan, nay điều chỉnh trở lại

E vẫn đánh giá cao dòng Bank, Chứng khoán và một số Bluechip vì đã có đà tăng tử đáy 15-20% đến hiện tại.

HÀNH ĐỘNG

Có thể sẽ còn Việc ETEF nội cơ cấu vào ngày mai. Tuy nhiên tin quan trọng cho việc FED nâng lãi suất đã xong, đây là những thời điểm quyết định xu hướng thị trường: liệu có sóng hồi ngắn như tháng 7 hay không là ở hiện tại:

+ Với anh chị cầm tiền mặt: có thể cân nhắc thăm dò khi Vnindex về hỗ trợ hay điều chỉnh đỏ hôm nay tầm dưới 30% tỉ trọng.

+ Với anh chị có cổ phiếu: quan sát điều chỉnh và đưa hành động về cuối phiên. Sẵn sàng rời vị thế nếu hướng xấu đến.

+ Với anh chị chờ FTD: tiếp tục quan sát.

Chúc anh chị giao dịch thành công !! Bình tĩnh và quyết thắng !

Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho anh chị nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh

Đánh giá trên góc nhìn cá nhân. Anh chị có thể đặt câu hỏi về mã cổ phiếu và góp ý xây dựng để cộng đồng đầu tư tốt hơn!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
38 Yêu thích
35 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại