menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sao Mai

Nhận định chứng khoán 3/11: Rung lắc vẫn thường trực

Sức mạnh thị trường được thừa nhận và việc lập kỷ lục sẽ vẫn còn phía trước. Tuy nhiên, rung lắc cũng luôn thường trực.

Dấu hiệu thị trường khỏe (Tăng)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Thị trường đã nhanh chóng vượt qua phiên rung lắc hôm qua bằng phiên tăng mạnh mẽ và lập mức cao mới. Thanh khoản khớp lệnh trên sàn HSX trong 2 phiên vừa qua đạt gần 60 nghìn tỷ đồng là con số “khủng”, các nhịp rung lắc trong phiên đều diễn ra ngắn và nhanh chóng quay lại xu hướng tăng cho thấy thị trường có nhiều dấu hiệu khỏe.

Tuy vậy, dòng tiền vẫn chọn nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ là chủ đạo, trong đó nhóm cổ phiếu bất động sản đóng vai trò dẫn dắt.

Trung tính (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Phiên tăng điểm khiến điểm số kỹ thuật của VN-Index được cải thiện. Điểm số kỹ thuật theo thang điểm của Mirae Asset tăng từ +2 lên +3 thể hiện trạng thái TRUNG TÍNH trong ngắn hạn. Kết thúc phiên giao dịch hôm nay, hệ số P/E của VN-Index là 17,2x.

Tiếp tục tăng (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)

Trong những phiên tới, VN-Index có khả năng tiếp tục duy trì đà tăng và tiến tới các vùng đỉnh mới cao hơn. Về giao dịch của khối ngoại, hôm nay khối này tiếp tục bán ròng hơn 1.000 tỷ đồng trên sàn HSX.

Tâm lý nhà đầu tư quyết liệt (Tăng)

(Công ty Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam -VCBS)

VCBS nhận thấy thanh khoản luôn gia tăng theo từng phiên, phản ảnh sự quyết liệt của nhà đầu tư. Dưới góc nhìn kỹ thuật, một số chỉ báo động lượng tiếp tục xu hướng đi lên sau khi tiến vào vùng quá mua có thể nối dài nhịp hồi phục trong một vài phiên tới, đồng thời những diễn biến tích cực trên thị trường chứng khoán thế giới đã phần nào cải thiện tâm lý nhà đầu tư trong một vài phiên gần đây.

Khả năng tăng tiếp lên vùng 1.480-1.500 điểm (Tăng)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

Về kỹ thuật, ngưỡng cản 1.450 điểm nhanh chóng bị phá vỡ trong phiên hôm nay khi lực cầu vẫn ở mức cao. Dòng tiền có xu hướng chảy mạnh sang nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ. Dù khối lượng giao dịch giảm nhẹ so với phiên trước đó nhưng vẫn trên mức trung bình 20 phiên, MACD tiếp tục mở rộng so với đường tín hiệu, MFI gia tăng cho thấy khả năng tăng tiếp của chỉ số lên vùng 1.480-1.500 điểm vẫn được duy trì.

Tuy nhiên, RSI đang ở vùng quá mua cảnh báo rủi ro xuất hiện các nhịp điều chỉnh trong các phiên tới. Với tiềm lực dòng tiền như hiện nay, nhà đầu tư tiếp tục duy trì danh mục, có thể cân nhắc giă tăng tỷ trọng cổ phiếu khi thị trường xuất hiện các nhịp rung lắc.

Tiếp tục tăng (Tăng)

(CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam)

Trong những phiên tới, VN-Index có khả năng tiếp tục duy trì đà tăng và tiến tới các vùng đỉnh mới cao hơn. Về giao dịch của khối ngoại, hôm nay khối này tiếp tục bán ròng hơn 1.000 tỷ đồng trên sàn HSX.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,221.03

+4.67 (+0.38%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
6 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại