menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vy Lam

Nhận định chứng khoán 11/11: Chưa có dấu hiệu tiêu cực nhưng cần theo dõi nhóm Thép

VN-Index vẫn có được phiên tăng điểm nhẹ và neo lại ở vùng đỉnh. Một số cổ phiếu điều chỉnh nhưng vẫn giữ được xu hướng ngoại trừ nhóm Thép. Cần theo dõi xem tiền có ở lại Thép hay chuyển sang nhóm khác hoặc xấu hơn là rút khỏi thị trường.

Tiền có thể rút khỏi VN30 (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Khả năng dòng tiền còn tiếp tục dịch chuyển khỏi nhóm VN30, do vậy chỉ số chung vẫn ở trạng thái dao động trong khi độ rộng thị trường vẫn tích cực, nhóm cổ phiếu bất động sản, bất động sản khu công nghiệp, dầu khí,… có thể là nhóm tín hiệu.

Tích cực (Tăng)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Với mức tăng điểm nhẹ đã giúp cho VN-Index tiếp tục duy trì điểm số kỹ thuật ở mức +4 điểm, tương ứng mức đánh giá TÍNH CỰC trong ngắn hạn. P/E của VN-Index đang ở mức 17,1x.

Vận động quanh ngưỡng 1.460 điểm (Tăng)

(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)

Trong vài phiên tới, VN-Index có khả năng tiếp tục duy trì xu hướng vận động tích cực với ngưỡng hỗ trợ 1.460 điểm. Về giao dịch của khối ngoại, trong ngày hôm nay khối này bán ròng trên cả hai sàn HSX và HNX.

Tích lũy (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

VN-Index xuất hiện nến Doji cho thấy sự giằng co giữa bên mua và bên bán. Thanh khoản giảm nhẹ so với phiên trước đó thể hiện sự thận trọng của dòng tiền. MACD có xu hướng thu hẹp khoảng cách với đường tín hiệu, trong khi RSI mạnh hơn trong vùng quá mua.

Các tín hiệu kỹ thuật trái chiều khiến chỉ số VN-Index nhiều khả năng sẽ biến động tích lũy trong vùng 1.450-1.480 điểm trong ngắn hạn. Nhà đầu tư tiếp tục duy trì danh mục hiện tại, hạn chế mua đuổi trong các phiên tăng mạnh của thị trường.

Hạ dần đòn bẩy (Tăng)

(CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam)

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức TĂNG. Do đó, Yuanta khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao trong danh mục và hạn chế mua vào thêm ở giai đoạn hiện tại hoặc chỉ nên xem xét mua mới với tỷ trọng thấp để thăm dò cơ hội ngắn hạn. Đồng thời, Yuanta khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn nên hạ dần tỷ lệ đòn bẩy về mức thấp.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,231.81

-22.83 (-1.82%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả