VIP Đặng Văn Tân (Chuyên gia Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp - Chủ tịch Học viện Tân Trí) 06 điều ghi nhớ của người làm kinh doanh 10 2 11 27/11/2025
VIP Đặng Văn Tân (Chuyên gia Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp - Chủ tịch Học viện Tân Trí) 05 Điều lưu ý khi làm việc với đối tác là doanh nghiệp, đại lý 8 1 16 25/11/2025
VIP Đặng Văn Tân (Chuyên gia Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp - Chủ tịch Học viện Tân Trí) 05 Nguyên tắc vàng khiến khách hàng khó tính cũng sẽ quay lại 9 1 15 24/11/2025
VIP Đặng Văn Tân (Chuyên gia Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp - Chủ tịch Học viện Tân Trí) "Cơn say" của người làm chủ 10 10 29/10/2025
VIP Đặng Văn Tân (Chuyên gia Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp - Chủ tịch Học viện Tân Trí) 07 Tố chất cốt lõi của người làm dịch vụ khách hàng 20 4 14 07/07/2025
VIP Đặng Văn Tân (Chuyên gia Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp - Chủ tịch Học viện Tân Trí) Vô tư...hay vô tình? 13 2 21 01/07/2025
VIP Đặng Văn Tân (Chuyên gia Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp - Chủ tịch Học viện Tân Trí) Muốn khách hàng quay lại, hãy phục vụ như người nhà! 15 2 15 30/06/2025
VIP Đặng Văn Tân (Chuyên gia Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp - Chủ tịch Học viện Tân Trí) Shippers - những người vận chuyển cảm xúc cho hàng triệu trái tim mỗi ngày 16 2 9 30/06/2025
VIP Đặng Văn Tân (Chuyên gia Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp - Chủ tịch Học viện Tân Trí) Xây dựng quy trình dịch vụ 15 2 9 30/06/2025