menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thành Vương.

VN Index có thể thủng mốc hỗ trợ 1.015 điểm

Thị trường chứng khoán trong bước vào tuần mới ngày 6/3 với nhiều thông tin hỗ trợ. Tuy vậy tâm lý hào hứng cũng qua nhanh khi thị trường chỉ duy trì mức tăng mạnh trong phiên sáng và trượt dần về tham chiếu, rất may là thị trường vẫn giữ được thành quả k

Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân đội (MBS) cho biết, thị trường phồi phục sau khi có những thông tin hỗ trợ nhưng diễn biến cho đến khi đóng cửa có thể là tín hiệu khiến nhà đầu tư lo ngại hơn. Thanh khoản tiếp tục tìm đáy mới kể từ đầu năm và việc khối ngoại duy trì bán ròng đã kiến dòng tiền thận trọng hoặc có thể là lực cầu bắt đáy vẫn kiên trì ở các vùng hỗ trợ thấp hơn ở cổ phiếu.

“Với bối cảnh dòng tiền yếu, cơ hội vẫn nằm ở cổ phiếu cụ thể có câu chuyện. Trong khi đó nhóm cổ phiếu bất động sản vừa và nhỏ bật tăng trong phiên hôm nay sau khi có thông tin hỗ trợ vẫn cần được kiểm định thêm trong các phiên tới”, đại diện MBS cho hay.

Dưới góc nhìn của mình, Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS) cho biết, thông tin về Nghị định 8/2023/NĐ-CP được Chính phủ ban hành vào chủ nhật tuần trước (5/3/2023) đã giúp diễn biến thị trường có sự khởi sắc rõ nét trong phiên sáng, tuy nhiên áp lực chốt lời rất lớn trong phiên chiều khiến cho đà đi lên của thị trường hụt hơi và mức tăng bị thu hẹp đáng kể khi kết thúc phiên.

Chuyên gia phân tích chứng khoán Đinh Thái Huyền Trang thì cho biết, VN-Index xuất hiện phiên Bulltrap khi điểm số giảm mạnh so với đỉnh và đóng cửa với cây nến đỏ. Phiên bulltrap kết hợp với điểm số vẫn đóng cửa dưới MA5 báo hiệu rủi ro giảm có xu hướng tăng lên. Điểm số có khả năng cao thủng vùng hỗ trợ 1.015 điểm trong các phiên tới, khi thông tin về Nghị định 08/2023 đã không còn tính hỗ trợ về tâm lý. Nhà đầu tư được khuyến nghị duy trì tỷ trọng cổ phiếu thấp, sẵn sàng cắt lỗ trong trường hợp VN-Index giảm xuống dưới 1.013 điểm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
1 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại