menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Văn Sơn Pro

Tư duy người khổng lồ khôn ngoan

Bất kỳ doanh nghiệp nào làm ăn tốt và có mức tăng trưởng tốt đều xuất hiện Người khổng lồ khôn ngoan đầu tư vào. Họ lên kế hoạch tỉ mỉ và thực hiện việc mua vào một lượng cổ phiếu nào đó sau đó đẩy giá lên và phân phối lại cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ mức mức giá cao hơn và thu về lợi nhuận.

Tư duy người khổng lồ khôn ngoan

Tư duy người khổng lồ khôn ngoan cũng như nguyên tắc VSA của huyền thoại Wyckoff mà sau này Oneil sử dụng trong việc diễn giải biểu đồ 1 cách chi tiết – điều mà Livermore không nói kỹ.

Thị trường hoảng loạn, số đông nhỏ lẻ sợ hãi – chính là thời điểm Người khổng lồ không ngoan thấy mức giá đủ hấp dẫn và họ bắt đầu mua vào. Họ mua gom 1 cách bí mật – sự tích lũy => Việc này luôn để lại dấu chân trên biểu đồ kỹ thuật (giá và khối lượng).

Với những thông tin có trong tay, tìm cách thu hút đám đông các nhà đầu tư mua vào các cổ phiếu mà họ đã mua một số lượng lớn trước đó bằng cách thực hiện các lệnh giao dịch mua bán với khối lượng lớn, kéo dân phân tích kỹ thuật, thu hút nhỏ lẻ và họ tìm cách đưa các thông tin tốt về cổ phiếu trên các phương tiện truyền thông.

Đẩy thị trường lên với sự hưng phấn cao độ và bán ra phân phối lại cổ phiếu ra thị trường. Nên nhớ họ phải có sự vận động nhìn nhau, cùng nhịp để dồn đám đông lộn xộn nhỏ lẻ về 1 hướng thì mới phân phối được.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phạm Văn Sơn Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả