menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quân Đông Pro

Top cổ phiếu gom mạnh chuẩn bị cho sóng mới

Thị trường điều chỉnh, lộ diện top siêu cổ phiếu.

Với những tâm lý diễn biến tiêu cực trong phiên ngày hôm qua, VN-index mở cửa phiên sáng chịu áp lực bán ngay từ đầu phiên và kéo dài cho tới kết thúc phiên giao dịch. Tâm điểm lượng cung vẫn tập trung chính ở các dòng cổ phiếu có độ nhạy cao với thị trường là bất động sản, chứng khoán.

Tuy vậy, dòng ngân hàng có sự phục hồi trở lại vào cuối phiên giúp cho VN-index đóng cửa duy trì ở mức quanh tham chiếu.

Mặc dù thị trường gặp phải áp lực điều chỉnh nhưng qua đó có thể nhận biết được đâu sẽ là những cổ phiếu mạnh trong giai đoạn hiện tại, bởi đặc tính của những cổ phiếu này luôn là cổ phiếu hồi lại nhanh nhất khi thị trường có dấu hiệu cân bằng. Nên đánh giá những phiên điều chỉnh của thị trường sẽ mở ra những cơ hội gom cổ phiếu khoẻ chuẩn bị cho sóng mới.

Thông qua Video: Top cổ phiếu gom mạnh chuẩn bị cho sóng mới" trên kênh Safari Invesment sẽ đưa ra quan điểm về thị trường và bật mí các cổ phiếu để nhà đầu tư có thêm góc nhìn tham khảo.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Quân Đông Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

42 Yêu thích
20 Bình luận 38 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại