menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Công Ngân Pro

Top cổ phiếu có thể tham gia tuần sau

Thị trường chứng khoán đã giảm 30 điểm từ đỉnh và đã về hỗ trợ trendline tại vùng 1265 trong bối cảnh kinh tế Việt Nam tiếp tục hồi phục tốt thì đây sẽ là cơ hội cho chúng ta tham gia.

Anh em có thể tham gia các cổ phiếu sau:

- Đầu tiên là FRT với câu chuyện ngành bán lẻ sẽ hưởng lợi khi nhu cầu gia tăng vào cuối năm, nhà nước thì tiếp tục giảm thuế VAT 2%, kinh tế hồi phục cũng sẽ thúc đẩy người dân gia tăng mua sắm.

Về kỹ thuật FRT đã chạm về đường hỗ trợ MA50 và có dấu hiệu bật tăng trở lại, trong quá khứ FRT luôn tôn trọng đường hỗ trợ MA50 này, anh em có thể thấy là mỗi lần chạm về MA50 đều có dấu hiệu tăng trở lại.

Điểm mua FRT khi cổ phiếu giảm theo hiệu ứng tin buồn về quốc tang của nước ta vào tuần sau, canh mua vùng giá đỏ quanh vùng 174 - 175 target 200

- Tiếp theo là PNJ vẫn là bối cảnh của bán lẻ giống FRT mà mình vừa nêu ở trên.

Về kỹ thuật cổ phiếu đang tích lũy tốt theo mô hình thu hẹp biến động và đã có dấu hiệu bứt thoát để vươn lên vào phiên giao dịch 9/7 giá tăng kèm vol lớn vượt qua mô hình tuy nhiên gặp thị trường xấu đang quay lại test sẽ là cơ hội cho chúng ta lên tàu, điểm mua quanh vùng giá 95 target ngắn hạn 105

- Một cổ phiếu nhóm ngành dệt may mà mình hay khuyến nghị thời gian gần đây đó là TNG, cổ phiếu này có hướng dẫn lợi nhuận tốt từ ban lãnh đạo đó là công ty đã full đơn hàng cho cả năm 2024. Nên chắc chắn báo cáo kinh doanh từ nay đến cuối năm sẽ rất tốt.

Sức mạnh kỹ thuật của TNG cũng khá tốt khi hầu hết các cổ phiếu khác đều giảm thì TNG vẫn tăng 2 phiên gần nhất bất chấp thị trường giảm điểm.

Điểm mua sẽ tương tự các cổ phiếu ở bên trên, canh mua giá đỏ vào thứ 2 tuần sau quanh vùng giá 25.5 target ngắn hạn 30.

- Cổ phiếu cuối cùng giới thiệu đến anh em đó là BSR, xoanh quanh câu chuyện về chuyển sàn và việc định giá lại doanh nghiệp của nhà nước khi BSR có đến 92% cổ phần thuộc sở hữu nhà nước. Đây có thể sẽ là một VGI thứ 2 trong năm nay. BSR đang test lại MA50 với thanh khoản thấp là một tín hiệu tốt. Điểm mua giá đỏ 22.5 vào thứ 2 tuần sau target ngắn hạn 27

Trên đây là các cổ phiếu mạnh nhất có điểm mua vào tuần sau bao gồm:

- Bán lẻ: FRT PNJ

- Dệt may: TNG

- Và dầu khí : BSR

Để tìm hiểu chuyên sâu hơn về các cổ phiếu này, anh em có thể liên hệ với mình thông tin có tại bio

Chúc anh em có một cuối tuần vui vẻ

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Công Ngân Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả