menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quân Đông Pro

Tín hiệu nhận biết thị trường đảo chiều !

Nhà đầu tư càng lo ngại thị trường giảm điểm thì thị trường lại càng tăng không những thế mà thị trường còn tăng mạnh sau những nhịp điều chỉnh và đặc biệt là thời điểm gần đây với thông tin NHNN hút tín phiếu gây ra việc giảm điểm của thị trường trong phiên 8/3 và 11/3 nhưng chỉ sau 2 phiên giao dịch Vnindex đã phục hồi trở về mức trước khi giảm .

Từ đó khiến cho những nhà đầu tư đã bán cổ phiếu trước đó do lo ngại thị trường giảm mạnh bắt đầu "quay xe" giải ngân trở lại vào thị trường và tâm lý của đại đa số nhà đầu tư đều tích cực và không còn quan tâm đến những yếu tố rủi ro về thông tin.

Nếu là một nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường sẽ nhận ra điều sau :

Tạo lập thường làm nhà đầu tư nghi ngờ và thay đổi quan điểm đúng về thị trường trước đó thành quan điểm mà tạo lập mong muốn để khi diễn biến thị trường có xảy ra đúng như quan điểm trước đó mà nhà đầu tư đã nhận định thì nhà đầu tư cũng sẽ không tin vào điều đó và tiếp tục bảo vệ quan điểm mà tạo lập đã gieo vào nhà đầu tư thì chính lúc đó nhà đầu tư tự chui vào lưới đã được tạo lập giăng sẵn và theo đó tiền cũng sẽ tự rời túi NĐT để chuyển về túi của tạo lập .

Nên hiện tại nhà đầu tư bắt đầu phớt lờ với tất cả yếu tố và thông tin tiêu cực về thị trường để tập trung vào việc mở rộng danh mục đầu tư và gia tăng kỳ vọng với thị trường .

Nên Safari Invesment muốn thông qua video buổi tối hôm nay để đưa ra 3 luận điểm quan trọng dưới đây để dự phóng vùng giá và thời điểm đảo chiều của thị trường để khuyến khích nhà đầu tư chủ động chốt lãi quản trị danh mục .

1) Tín hiệu PTKT của Vnindex .

2) Dư địa của các nhóm ngành .

3) Mối liên hệ giữa Lợi Suất Trái Phiếu Chính Phủ 10 năm và Thị trường chứng khoán .

Chi tiết xin mời Anh Chị xem video bên dưới và nếu Video hữu ích Anh Chị hãy ủng hộ Team 1 like và 1 bình luận tương tác nhé 💜

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả