menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thăng Long Pro

Nhóm quốc dân "hồi xuân": Cơ hội mua cổ phiếu?

Diễn biến vẫn là tăng đầu phiên rồi tụt huyết áp sau đó nhưng có vẻ hôm nay áp lực gia tăng hơn vài phần. Dù vậy việc chỉ số không tạo đáy mới và phần lớn thời gian của phiên chiều chầm chậm hồi đã tác động khá tốt đến hoạt động đầu cơ. Nhóm cổ phiếu nhỏ phục hồi tốt.

Điểm tích cực là tôi đang thấy được sự “hồi xuân” của nhóm quốc dân, rải rác vừa là bank (STB TCB VIB CTG…) và hôm nay chứng khoán (VCI SSI…) lác đác xanh như nấm mọc sau mưa. Đặt trong bối cảnh hôm nay giảm 6 điểm thì gợi ý về các core cúa thị trường đang khởi sắc.

Về chiến lược chung, tôi cho rằng thị trường vẫn trong xu thế tích lũy khi dòng tiền cần hấp thu và chuỗi phiên hạ độ cao không kèm các cột khối lượng lớn trong tính tương quan. Chỉ số bị kiềm chế, với màu sắc chủ đạo là đạp Vn30, có lẽ thời cơ Uptrend mới chưa chín muồi. Những nhịp điều chỉnh theo tôi là tích cực cho tất cả các phe.

Nắm giữ các cổ phiếu mạnh và kiên nhẫn vẫn là chiến lươc chính lúc này. Chi tiết từng cụ thể tôi sẽ tư vấn chi tiết trong nhóm khách hàng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thăng Long Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả