menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dũng Chín

ĐHĐCĐ TTF: Lý giải nguyên nhân hủy phương án đổi tên thành ToTal Furniture

Chiều ngày 26/04, CTCP Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành (HOSE: TTF) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2022.

Hủy phương án đổi tên Công ty thành CTCP ToTal Furniture

Một trong những tờ trình đáng chú ý tại Đại hội lần này chính là về việc đổi tên Công ty. Trước đó tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2018, cổ đông đã thông qua đổi tên Công ty từ “CTCP Tập đoàn Kỹ Nghệ Gỗ Trường Thành” thành “CTCP ToTal Furniture”. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Công ty cho rằng cái tên này chưa phù hợp với định hướng phát triển trong giai đoạn mới nên đề xuất hủy phương án này. Thay vào đó, Ban lãnh đạo trình ĐHĐCĐ thường niên 2022 xem xét đổi tên Công ty thành “CTCP TTF”.

Ông Mai Hữu Tín – Chủ tịch HĐQT nhìn nhận chữ “Funiture” là không đủ đối với Công ty. TTF không chỉ làm đồ gỗ, nội thất mà có tầm nhìn lớn hơn, hoạt động rộng hơn. Công ty nên giữ tên gọi là TTF cho đơn giản và giống như mã chứng khoán.

Kế hoạch lãi gần 73 tỷ đồng năm 2022

Ban lãnh đạo TTF cho rằng tình hình chính trị trên thế giới trong năm 2022 sẽ tiếp tục diễn biến căng thẳng, tình hình dịch COVID-19 cũng sẽ diễn biến khó lường và chưa thể dự báo được thời điểm kết thúc. Do đó, tình hình các đơn hàng và hoạt động sản xuất của Công ty sẽ bị ảnh hưởng.

Dù vậy, TTF vẫn đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt gần 2,269 tỷ đồng và lãi sau thuế gần 73 tỷ đồng, lần lượt tăng hơn 41% và gấp 29 lần so với kết quả của năm 2021.

Kế hoạch kinh doanh năm 2022 của TTF

Đvt: Tỷ đồng

ĐHĐCĐ TTF: Lý giải nguyên nhân hủy phương án đổi tên thành ToTal Furniture
Nguồn: VietstockFinance

Nhằm thực hiện kế hoạch trên, trong hoạt động xuất khẩu, TTF sẽ đẩy mạnh hợp tác với các khách hàng lớn như Natuzzi, Crate & Barrel, Williams Sonoma, TJX,... ở nhiều ngành hàng để tăng trưởng doanh thu, giá trị đơn hàng và từng bước đa dạng hóa thị trường xuất khẩu.

Còn ở thị trường nội địa, TTF kỳ vọng với việc thị trường bất động sản khởi sắc trở lại sẽ giúp Công ty tiếp cận nhiều hơn với các chủ đầu tư mới, đặc biệt các chủ đầu tư bất động sản có vốn nước ngoài.

Với thương hiệu gỗ Casadora, Công ty sẽ tham gia vào phân khúc đồ gỗ phong cách Italy cao cấp, hướng đến phục vụ cho giới thượng lưu đang ngày càng mở rộng tại Việt Nam, bên cạnh thị trường nội địa Công ty đang đẩy mạnh xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Trung Đông, Nga đánh vào tầng lớp trung và thượng lưu nhằm đa dạng danh mục sản phẩm đồ gỗ nội thất TTF.

Trong sản xuất, TTF sẽ cố gắng thanh lý hoàn toàn tồn kho gỗ, mở rộng thêm các nhà máy ở Đắk Lắk, Bình Định và tìm kiếm những động lực tăng trưởng trong các ngách ngành mới.

Chủ trương phát hành riêng lẻ hơn 41 triệu cp

Với mục đích bổ sung vốn lưu động cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, TTF dự kiến phát hành riêng lẻ hơn 41 triệu cp cho các đối tượng là nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp. Giá chào bán sẽ được ủy quyền cho HĐQT quyết định.

Đợt chào bán sẽ được thực hiện sau khi có được sự chấp thuận của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước. Cổ phiếu từ đợt phát hành sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong vòng 1 năm kể từ ngày hoàn thành đợt chào bán.

Tiếp tục cập nhật…

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại