menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Dương Khôi Pro

Cơ hội vẫn còn, đừng cố gắng FOMO

VNINDEX có phiên tăng bùng nổ gần 20 điểm, kèm theo thanh khoản tỷ đô và vượt kháng cự khá cứng của MA200 (Chart D). Phiên hôm nay là phiên tiếp tục củng cố cho xu hướng tăng mà tôi đã chia sẻ trước đó. Bạn có thể vào trang của tôi để xem lại các bài viết đó.

1.Về xu hướng ngắn hạn:

+ Nhóm VN30 và những cổ phiếu trụ được giải tỏa áp lực bán mạnh trong những tuần qua, dòng tiền lang tỏa ra điều các nhóm ngành. Tôi nhận thấy phiên hôm nay là phiên tăng quyết định 1 xu hướng tăng thời gian sắp tới.

Cơ hội vẫn còn, đừng cố gắng FOMO

+Nhóm ngành mạnh đang dẫn dắt thị trường hiện tại vẫn: THÉP, CHỨNG, BĐS, NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO. Nên do đó tôi nghỉ nhà đầu tư nên quan tâm đến những mà cổ phiếu của ngành này để có được 1 hiệu xuất đầu tư thật sự hiệu quả thời gian tới.

Cơ hội vẫn còn, đừng cố gắng FOMO

+ Về dòng tiền “ Diễn biến thanh khoản theo các nhóm ngành” của tuần vừa qua 24/11 - 1/12/2023 thì tôi nhận thấy thanh khoản có chiều hướng giảm nhưng thật sự điều này không đáng quan ngại.

+ Khi hầu như tuần qua là thời điểm tích lũy và nén để tạo đà cho đầu tuần này phiên ngày 4/12/2023 có 1 phiên bùng nổ.

=> Từ những số liệu đó thì tôi càng củng cố cho luận điểm của tôi dòng tiền đang tập trong ở các ngành “ THÉP, CHỨNG, BĐS” .

Cơ hội vẫn còn, đừng cố gắng FOMO
=> Kết lại trong ngắn hạn và trung hạn chúng ta cũng sẽ tập trung chính đến 3 dòng này làm trụ đỡ cho danh mục chúng ta thời gian tới. Và sẽ cân nhắc lấy vị thế 1 mã cổ phiếu ở mảng năng lượng tái tạo mà tôi đang quan sát điều này tôi sẽ cập nhật ở các bài viết sau.

2.Trung hạn:

Cơ hội vẫn còn, đừng cố gắng FOMO

VNINDEX nhìn chung vẫn đang ở vùng tích lũy và đã vượt được MA200. Với phiên 4/12/2023 tăng gần 20 điểm và thanh khoản tỷ đô thì sẽ giúp củng cố xu hướng tăng mạnh mẽ cho thời gian tới trong trung hạn.

Đối với nhịp này tôi nhận định nhà đầu tư có thể điều chỉnh tỷ lệ cổ phiếu lên cao hơn trên tỷ trọng tiền mặt 7/3 tiếp tục đợi nhịp điều chỉnh để có thể tham gia tỷ trọng hoàn toàn tỷ trọng cổ phiếu trong tài khoản.

Về mặt cổ phiếu và thị trường chung thì tôi vẫn đánh giá lạc quan sẽ đi ngang và hồi phục có thể kéo dài tới Noel. Nên cả nhà mình chú ý giai đoạn từ giữa tháng 12 trở về sau nên hạ tỷ trọng dần.

=> Đánh giá từ sóng trung hạn vẫn còn và chưa kết thúc.

3. Cổ phiếu đáng chú ý:

Hầu hết khi dòng tiền lan tỏa tỏa tôi nhận thấy các cổ phiếu các nhóm ngành đã về gần kháng cự cũ nên đợi điều chỉnh tích lũy trở lại khi đó chúng ta gia tăng sẽ hay hơn.

Do chưa có tính hiệu mua mới nên tôi cũng xin phép cập nhật danh mục đang đầu tư của tôi và nhà đầu tư đang đồng hành với tôi đang nắm giữ trong thời gian vừa qua.

Cơ hội vẫn còn, đừng cố gắng FOMO

*Lưu ý giải ngân cổ phiếu trên NAV:

- Có thể tăng tỷ trọng lên Mua 70% cổ phiếu giữ 30% tỷ trọng tiền mặt.

- Tuân thủ tuyệt đối vào điểm cắt lỗ đã khuyến nghị.

- Có giải ngân mua mới phải mua đúng điểm mua đã khuyến nghị cho từng mã.

Nếu có thắc mắc vì sao mua những cổ phiếu trong danh mục này đọc giả có thể liên hệ với tôi để trao đổi.

Nội dung mang tính chất tham khảo và không quyết định đến việc mua bán của nhà đầu tư.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Dương Khôi Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

6 Yêu thích
6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại