menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quang Hưng

Chứng khoán Kafi: Lợi nhuận tăng trưởng 135%, dư nợ đạt mức cao

Chứng khoán Kafi ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2024. Lợi nhuận trước thuế tăng trưởng 6 quý liên tục, quy mô dư nợ ký quỹ bức phá so với đầu năm, đặt mục tiêu tăng vốn lên 7,500 tỷ đồng.

Chứng khoán Kafi: Lợi nhuận tăng trưởng 135%, dư nợ đạt mức cao

Lợi nhuận tăng vọt 6 quý liên tiếp

Theo kết quả công bố, Chứng khoán Kafi đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng trong nửa đầu năm 2024. Lợi nhuận trước thuế của công ty đã tăng mạnh hơn 135% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 95 tỷ đồng. Đáng chú ý, đây là quý thứ 6 liên tiếp Kafi ghi nhận sự tăng trưởng về lợi nhuận kể từ khi triển khai chiến lược kinh doanh mới.

Tổng doanh thu thuần của Kafi cũng tăng ấn tượng, đạt 137 tỷ đồng, tăng gần 100% so với cùng kỳ năm trước. Các mảng kinh doanh chính như môi giới chứng khoán, bao gồm cho vay ký quỹ và giao dịch cổ phiếu của nhà đầu tư, đều ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ gấp hơn 5 lần so với cùng kỳ.

Mặc dù chi phí hoạt động tăng 47%, đạt 42 tỷ đồng do đầu tư vào công nghệ và mở rộng quy mô, Kafi vẫn thể hiện khả năng quản lý chi phí hiệu quả. Tỷ lệ chi phí trên doanh thu (CIR) giảm từ 42% xuống còn 31%, phản ánh sự cải thiện trong hiệu quả hoạt động.

Ông Trịnh Thanh Cần, Tổng Giám đốc Kafi, chia sẻ: "Kết quả kinh doanh này minh chứng cho tính đúng đắn trong chiến lược phát triển của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng với đà tăng trưởng hiện tại, Kafi sẽ sớm đạt được mục tiêu trở thành công ty chứng khoán bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam."

Cho vay ký quỹ margin bức phá, bộ sản phẩm sáng tạo

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Chứng khoán Kafi đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc trong dư nợ cho vay, từ 1,100 tỷ đồng vào đầu năm lên gần 4,000 tỷ đồng vào ngày 30/06/2024.

Thành công này một phần lớn nhờ vào việc triển khai ba sản phẩm cho vay mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với lãi suất cạnh tranh và điều kiện dễ dàng. Cụ thể:

Margin-Zero: Sản phẩm cho vay với lãi suất 0%, điều kiện là khách hàng có dư nợ tối đa là 100 triệu đồng. Đây là giải pháp tài chính lý tưởng cho các nhà đầu tư cá nhân tiếp cận nguồn vốn đầu tư ban đầu mà không phải trả chi phí lãi vay.
Margin-S25: Sản phẩm này áp dụng lãi suất 7% cho khách hàng có tỷ lệ danh mục đầu tư S25 trên 75%. Margin-S25 giúp các nhà đầu tư chuyên nghiệp tối ưu hóa lợi nhuận từ các danh mục đầu tư được đánh giá cao.
Margin-B10: Với lãi suất 8%, Margin-B10 dành cho các khách hàng có dư nợ trên 10 tỷ đồng, mang lại sự linh hoạt tài chính và cơ hội đầu tư lớn cho những nhà đầu tư có khả năng tài chính mạnh.

Cả ba sản phẩm cho vay mới của Kafi đều có lãi suất hấp dẫn trên thị trường, với các điều kiện đơn giản, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Điều này không chỉ thúc đẩy sự tăng trưởng của dư nợ cho vay mà còn khẳng định sự sáng tạo và khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư.

Tiếp tục hành trình tăng vốn, đặt mục tiêu lên 7,500 tỷ đồng

Quý 2/2024, Kafi đã thành công trong việc nâng vốn điều lệ lên mức 2,500 tỷ đồng. Không dừng lại ở đó, công ty tiếp tục kế hoạch tăng vốn lên 5,000 tỷ đồng trong năm nay, và nỗ lực tăng vốn lên 7,500 tỷ đồng vào năm 2025. Đây là một phần quan trọng của chiến lược chi tiết của Kafi, nhằm thúc đẩy sự phát triển vững chắc và mở rộng quy mô kinh doanh.

Cũng theo Ông Trịnh Thanh Cần, Tổng giám đốc Kafi, chia sẻ: "Quyết định tăng vốn là minh chứng rõ ràng cho sự tin tưởng và cam kết của các cổ đông vào chiến lược của công ty. Chúng tôi sẽ sử dụng nguồn lực này để đầu tư vào công nghệ, nghiên cứu sản phẩm và mở rộng mạng lưới, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cũng như đưa Kafi đạt mục tiêu chiến lược."

Với những bước đi tích cực này, Kafi tự tin sẽ tiếp tục ghi nhận nhiều thành tựu mới, đồng thời mang đến giá trị gia tăng cho khách hàng và nhà đầu tư tại thị trường Việt Nam.

Đầu năm 2024, Kafi là đại diện của Việt Nam đạt 2 giải thưởng uy tín thế giới “Best Fixed Income” trong khuôn khổ Global Brand Awards của tạp chí quốc tế Global Brand Magazine và “Most Innovative Platform for Securities Trading – Viet Nam 2023” do Tạp chí Global Business Outlook (Vương Quốc Anh) trao tặng.

Tháng 6/2024, tại Vietnam Wealth Advisor Summit 2024, Kafi vinh dự nhận cú đúp giải thưởng: “Dịch vụ môi giới tài chính tiêu biểu” và “Sản phẩm công nghệ và chuyển đổi số tiêu biểu”.

Đầu năm 2024, Kafi là đại diện của Việt Nam đạt 2 giải thưởng uy tín thế giới “Best Fixed Income” trong khuôn khổ Global Brand Awards của tạp chí quốc tế Global Brand Magazine và “Most Innovative Platform for Securities Trading – Viet Nam 2023” do Tạp chí Global Business Outlook (Vương Quốc Anh) trao tặng.

Tháng 6024, tại Vietnam Wealth Advisor Summit 2024, Kafi vinh dự nhận cú đúp giải thưởng: “Dịch vụ môi giới tài chính tiêu biểu” vàSản phẩm công nghệ và chuyển đổi số tiêu biểu”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả