menu
24hmoney

Bài của Văn Thắng HCT

Ảnh đại diện Pro
NHỊP ĐẬP NĂNG LƯỢNG - SẢN PHẨM DẦU THÔ
Ngày 10/05/2024
Giá dầu tăng vào thứ Sáu sau những tín hiệu tích cực về nhu cầu ở Trung Quốc, trong khi lệnh ngừng bắn giữa Israel và Hamas dường như ngày càng khó xảy ra.
Dữ liệu nhập khẩu tổng thể tốt hơn dự kiến từ Trung Quốc đã thúc đẩy hy vọng nhu cầu dầu trong nước sẽ ổn định. Mặc dù nhập khẩu dầu của Trung Quốc giảm so với tháng trước nhưng vẫn gần bằng mức năm ngoái.
Tồn kho dầu thô của Mỹ giảm như dự kiến trong tuần qua, với nhu cầu lọc dầu và nhiên liệu sẽ tăng theo nhu cầu đi lại cao hơn trong mùa hè.
NHỊP ĐẬP NĂNG LƯỢNG - SẢN PHẨM DẦU THÔ. Ngày 10/05/2024. Giá dầu tăng vào thứ Sáu sau những tín hiệu  ...
Nhưng mặt khác, dữ liệu cho thấy nhu cầu xăng và dầu diesel của Mỹ tuần trước đang ở mức thấp nhất kể từ năm 2020.
Đồng đô la yếu hơn đã hỗ trợ cho dầu thô, khi các số liệu yếu kém về thị trường lao động Mỹ tiếp tục xuất hiện. Các số liệu này giúp củng cố kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất vào tháng 9 năm nay.
Israel tiếp tục tấn công vào thành phố Rafah ở Nam Gaza. Hamas cho biết cuộc tấn công phần lớn làm giảm triển vọng đạt được thỏa thuận ngừng bắn.
Các cuộc tấn công của Rafah cho thấy tình trạng bất ổn địa chính trị kéo dài khi Israel và Hamas không đạt được thỏa thuận ngừng bắn.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ