menu
24hmoney

Bài của Thanh Nguyen

Ảnh đại diện Pro
KẾT THÚC SÓNG HỒI ?
Phân tích kỹ thuật:
KẾT THÚC SÓNG HỒI ?. Nguồn: fireant.vn. Phiên hôm nay VN-Index đóng cửa xuất hiện mô hình nến Hanging  ...
Nguồn: fireant.vn
Phiên hôm nay VN-Index đóng cửa xuất hiện mô hình nến Hanging Man - hay còn gọi là "nến người treo cổ". Với cây nến rút chân dạng này và xuất hiện ở đỉnh sóng hồi, nó báo hiệu rằng sắp kết thúc 1 xu hướng tăng và chuẩn bị bước vào xu hướng giảm.
KẾT THÚC SÓNG HỒI ?. Nguồn: fireant.vn. Phiên hôm nay VN-Index đóng cửa xuất hiện mô hình nến Hanging  ...
Nguồn: CHN Pro Trading
Đánh giá khách quan, phiên hôm nay là phiên phân phối kèm volume 1.3 tỷ cổ phiếu (gấp 1.5 lần so với TB 20 phiên). Đoạn rồi nhóm bank và nhóm trụ lớn (vốn hóa lớn) chưa tăng nhiều nên động thái kéo nhóm bank diễn ra những phút cuối phiên để giữ chỉ số thể hiện khá rõ của ý chí tạo lập. Ngoài ra, nhóm penny mang tính đầu cơ cao đang "dậy sóng" trong những phiên gần đây, điều này thường báo hiệu xu hướng "không lành" cho thị trường trong thời gian tới.
Vì thế, cần phải quan sát thêm vào phiên 8/12/2023 để xác nhận xu hướng và đưa ra chiến lược cụ thể hơn trong giai đoạn tới. Nhưng trên hết, nhà đầu tư cần phải duy trì trạng thái phòng thủ trong thời gian này, trước khi "đánh trận lớn" cho xu hướng dài hạn. Ngắn hạn cần phải thận trọng và quan sát thêm. Cơ hội sẽ mở ra khi nhà đầu tư quản trị rủi ro tốt và có chiến lược giao dịch cụ thể.
Để biết thêm chi tiết anh/chị có thể nhấn theo dõi kênh. Xin cảm ơn !!!
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,242.11

+8.92 (+0.72%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,281.84

+9.66 (+0.76%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Xem thêm Xem thêm
4 Yêu thích
1 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ