menu
24hmoney

Bài của Trần Ngọc HDinvest 0962612766

Ảnh đại diện Pro
Đánh chứng khoán Việt mà trông chờ vào chứng Mĩ thì chỉ có lỗ SẤP MẶT !
Nền kinh tế của Việt Nam có con đường riêng, định hướng riêng chứ không đi chung với xu hướng của thế giới.
Đánh chứng khoán Việt mà trông chờ vào chứng Mĩ thì chỉ có lỗ SẤP MẶT !. Dịch covid 2020 Việt Nam đã  ...
Dịch covid 2020 Việt Nam đã không tung hàng loạt gói cứu trợ khổng lồ như thế giới, làm cung tiền tăng mạnh chưa từng thấy và hậu quả của tiền rẻ ngập tràn trong nền kinh tế là lạm phát tăng cao kỷ lục.
Khủng hoảng tài chính 2007-2008 cũng đã chứng minh nền kinh tế Mỹ suy thoái không tác động nhiều đến Việt Nam. 2010-2011 mới là giai đoạn “đen tối” của kinh tế Việt Nam do lạm phát.
Đầu tư ở Việt Nam thì nên tập trung vào nội lực của nền kinh tế trong nước thay vì lo lắng cho nửa bên kia địa cầu. Lạm phát do bơm quá nhiều tiền trong dịch Covid của thế giới thì chắc chắn sẽ dai dẳng khó dập tắt mà không xảy ra suy thoái mạnh.
Nền kinh tế Mỹ sẽ còn khó khăn đến 2024-2025, tuy nhiên đây sẽ là cơ hội để Việt Nam vươn lên giống như Trung Quốc vượt qua khủng hoảng 2007-200
8 ( Trung Quốc đã vượt qua Nhật Bản để đứng thứ 2 thế giới ).
Đầu tư công và thu hút dòng vốn nước ngoài về trú ẩn sẽ là mũi nhọn kéo Việt Nam phát triển trong giai đoạn thế giới suy thoái. Trong năm nay sẽ có “khủng hoảng tâm lý” trên thị trường chứng khoán Việt Nam, nhà đầu tư hoảng loạn bán tháo, cổ phiếu giảm mạnh. Nhưng đây sẽ là cơ hội lớn để thu gom giá rẻ. Cố gắng không để mất tiền chờ “khủng hoảng tâm lý” xảy ra.
Trần Ngọc HDinvest
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ