menu
24hmoney

Bài của Thái Linh Giang

Pro
CÁC LỰA CHỌN TRONG THỊ TRƯỜNG HƯNG PHẤN
Kết phiên dù thị trường chỉ tăng nhẹ 9.66 điểm tương đương với 0.88% và đóng ở ngưỡng là 1109.73 điểm. Sắc xanh đang chiếm ưu thế trên sàn chứng khoán Việt. Hầu hết các nhóm ngành đều tăng điểm. Bán lẻ và chứng khoán là hai ngành nổi bật nhất.
Đây được coi là một phiên trả điểm cho các cổ phiếu nhóm ngân hàng vì trong những ngày giao dịch vừa qua, khi midcaps và smallcaps tăng khá tốt thì nhóm Bank bị đè giá rất nhiều khiến chỉ số không tăng nhiều. Vì vậy phiên hôm nay thị trường có tăng điểm nhờ việc Nhóm ngân hàng bứt tăng thể hiện vai trò dẫn dắt thị trường vào gần cuối phiên sáng. Top 10 mã kéo VN-Index mạnh nhất có tới 9 mã ngân hàng gồm: BID, VPB, CTG, TCB, VCB, EIB, SHB, STB, MBB. EIB thậm chí tăng trần vào 10h45.
VNI hình thành nến Doji kèm thanh khoản tăng nhẹ cho thấy sự tranh chấp quyết liệt của 2 phe cung cầu, lực bán chính xuất phát từ vùng gap 1114-1115 và MA200. Nếu thị trường vượt được vùng MA200 vào ngày mai thì khả năng thị trường sẽ ổn định lên vùng cản 1140-1150.
TÌnh hình chứng khoán thế giới:
Sắc xanh đang lan rộng trên các sàn chứng khoán thế giới.
CÁC LỰA CHỌN TRONG THỊ TRƯỜNG HƯNG PHẤN. Kết phiên dù thị trường chỉ tăng nhẹ 9.66 điểm tương đương  ...
CÁC LỰA CHỌN TRONG THỊ TRƯỜNG HƯNG PHẤN. Kết phiên dù thị trường chỉ tăng nhẹ 9.66 điểm tương đương  ...
Vì vậy khả năng ngày mai chúng ta sẽ đón nhận một phiên xanh nhờ vào tin tức tích cưc. Và cũng kỳ vọng thị trường nên xanh để có thể vượt được vùng 1100 nhanh chóng hơn, không tạo điểm mua giá rẻ cho thị trường.
Hiện tại có thể quan tâm đến các nhóm cổ phiếu thuộc dòng chứng khoán hay BĐS vì có beta với thị trường cao và hiện đang có hỗ trợ ở vùng gap đã mở ra trước đó, giữ giá khá tốt ở quanh vùng giá hiện tại.
CÁC LỰA CHỌN TRONG THỊ TRƯỜNG HƯNG PHẤN. Kết phiên dù thị trường chỉ tăng nhẹ 9.66 điểm tương đương  ...
Các anh chị có thể tham khảo các cổ phiếu thông qua video em chia sẻ trong kênh Youtube Cổ phiếu Lục Bảo. Chúc anh chị có một phiên giao dịch thuận lợi.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ