menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Hoàng Sơn

VSJ sẽ đầu tư 1000 tỷ vnđ để mở 10 showroom trong năm 2023

Trong không khí tươi vui của những ngày đầu năm mới 2023 , nhóm phóng viên chúng tôi có cuộc trao đổi ngắn với đại diện Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý VSJ để biết các định hướng phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới.

Đại diện VSJ cho biết sau khoảng thời gian 2 năm chuẩn bị từ công nghệ , quy trình , nhân sự …Cuối năm 2022 vừa qua , Hội đồng quản trị công bố kế hoạch phát triển VSJ giai đoạn 3 năm 2023-2025 với từng bước đi cụ thể để hiện thực hóa kế hoạch phát triển thương hiệu vàng VSJ trở thành cái tên thân quen của khách hàng phân khúc bình dân và trung lưu . Hiện tại thị phần ngành vàng Việt Nam đang nằm trong tay các ông lớn như PNJ , DOJI , SJC …VSJ là đơn vị mới ra đời nên chúng tôi xác định lấy tấm gương các thương hiệu lớn để học hỏi và tập trung vào thị trường ngách phân khúc nhỏ lẻ bình dân là đối tượng khách hàng mục tiêu hướng đến . Hiện tại phân khúc khách hàng bình dân đang nằm trong tay các tiệm vàng và doanh nghiệp tư nhân vàng nhỏ lẻ giá cả hợp lý nhưng chất lượng phục vụ chưa cao .VSJ muốn phát triển trở thành một thương hiệu khách hàng bình dân nghĩ đến khi muốn mua vàng vì giá cả hợp lý như các tiệm vàng nhưng được sự phục vụ chuyên nghiệp bài bản như các thương hiệu vàng lớn .

Theo đó kế hoạch 2023-2025 VSJ đặt mục tiêu mở 100 Showroom Toàn Quốc với tổng số vốn đầu tư lên đến 10.000 tỷ VNĐ . Để hiện thực hóa kế hoạch đó trong năm 2023 VSJ sẽ mở thêm 10 Showroom tại TPHCM , Hà Nội , Cần Thơ , Đà Nẵng với số vốn 1000 tỷ VNĐ , tạo tiền đề mở rộng thương hiệu VSJ đến tất cả tỉnh thành Toàn Quốc đến năm 2025 . Ngoài ra VSJ còn sẽ hợp tác liên kết với các Tiệm Vàng ở 705 huyện cả nước , mỗi huyện liên kết một Tiệm Vàng để phát triển chương trình giao hàng tận nơi , khách hàng có thể nhận vàng tại nơi mình sinh sống khi mua vàng qua ứng dụng VSJ GOLD của công ty . Mong muốn khách hàng có trải nghiệm hài lòng nhất khi mua sắm tại VSJ .

Ứng dụng VSJ Gold là ứng dụng công nghệ hiện đại được phát triển nhằm xoá bỏ không gian và thời gian giao dịch vàng. Nói cách khác, khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng là có thể bắt đầu tích luỹ mua vàng mà không cần đến cửa hàng. Khi tổng số tiền đầu tư và lợi nhuận đủ để mua vàng, khách hàng có thể quy đổi khoản đầu tư sang vàng một cách dễ dàng bằng một vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng VSJ Gold và đến các showroom và đại lý liên kết toàn quốc của VSJ để nhận đúng số vàng tích lũy được hoặc có thể bán vàng trực tiếp lại cho VSJ thu tiền mặt về tài khoản ngân hàng của mình. Với phương thức này, người mua có thể tích lũy khối tài sản từ 1 lượng đến 100 lượng vàng chỉ tích lũy từ 100.000 VNĐ mỗi ngày . Lãi suất cho khoản đầu tư này lên đến 10%/năm và dòng tiền liên tục tạo lãi kép..

Hiện nay, mua vàng trả góp để tích luỹ hay làm trang sức không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tỷ lệ thuận với nhịp sống hiện đại và ưu tiên ứng dụng công nghệ thì đây cũng được xem là một trong những hoạt động “gỡ nút thắt” cho thị trường khi giá vàng liên tục tăng tạo sức ép lên khả năng chi trả của người dân.

Đại diện VSJ cho biết thêm, cùng với các doanh nghiệp trong ngành, VSJ cũng mong muốn thúc đẩy thị trường vàng cũng như ngành kim hoàn phát triển, kích cầu và gia tăng giá trị sinh lời cho người dân. Trong tương lai gần VSJ sẽ góp phần thúc đẩy quá trình lành mạnh hóa thị trường và hàng trang sức Việt Nam

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại