menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Văn Năng Pro

Thị trường chứng khoán đã đảo chiều tăng chưa?

Chuyên gia nhận định thị trường có thể tiếp tục dao động trong ngắn hạn, nhưng xu hướng chung vẫn là tăng điểm trong dài hạn.

Thị trường chứng khoán Việt Nam có phiên giao dịch ngày 11/4/2024 với nhiều tín hiệu tích cực, VN-Index không bị giảm điểm quá sâu. Tuy nhiên, thanh khoản thị trường thấp hơn so với phiên trước đó, cho thấy tâm lý nhà đầu tư vẫn còn thận trọng.​​​​​​

Thị trường chứng khoán Việt Nam đã có phiên giao dịch khởi sắc vào ngày 11/4/2024 sau chuỗi giảm liên tiếp. Việc nhà đầu tư bắt đáy ngắn hạn đã kéo thị trường giữ ở mức độ cân bằng.

Nhóm cổ phiếu ngân hàng đóng vai trò dẫn dắt thị trường với HPG, NKG, HSG, FPT, FRT đều tăng giá. Các nhóm ngành khác như chứng khoán, bất động sản, bán lẻ cũng ghi nhận mức tăng điểm tích cực.

Tuy nhiên, thanh khoản thị trường lại thấp hơn so với phiên trước đó, với tổng giá trị giao dịch trên sàn hơn

đạt 18 nghìn tỷ đồng. Điều này cho thấy tâm lý nhà đầu tư vẫn còn thận trọng, chưa thực sự tin tưởng vào đà tăng của thị trường.

Theo các chuyên gia, thị trường chứng khoán Việt Nam có thể tiếp tục dao động trong ngắn hạn do chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, như tình hình kinh tế vĩ mô trong nước và quốc tế, lãi suất ngân hàng, dòng tiền đầu tư,... Tuy nhiên, xu hướng chung của thị trường trong dài hạn vẫn là tăng điểm, do nền kinh tế Việt Nam được dự báo sẽ tiếp tục phục hồi và tăng trưởng.

Kết luận:

Thị trường chứng khoán Việt Nam đã có dấu hiệu đảo chiều tăng điểm, nhưng nhà đầu tư cần thận trọng và theo dõi sát sao các diễn biến của thị trường để đưa ra quyết định đầu tư phù hợp.

Lưu ý:

Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư.

Nhà đầu tư cần tự nghiên cứu và đánh giá trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Văn Năng Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

28.75

+0.05 (+0.17%)

Biểu đồ mã HPG

24.80

-0.20 (-0.80%)

Biểu đồ mã HSG
Xem thêm Xem thêm
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả