menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Huỳnh Dương Bốn

Sở Giao dịch chứng khoán London (LSEG) thống nhất hợp tác cùng Eximbank về nhiều lĩnh vực tài chính

Vào cuối tháng 12 năm 2023 vừa qua, nhận được lời mời của Sở Giao dịch chứng khoán London (LSEG), Đoàn công tác của Eximbank gồm ông Đào Hồng Châu - Phó Tổng Giám đốc, các cán bộ thuộc Khối Kinh Doanh Tiền Tệ và lãnh đạo các đơn vị kinh doanh có kết quả xuất sắc trong năm 2023 về mảng hoạt động kinh doanh ngoại tệ đã có chuyến thăm và làm việc tại một trong những Sàn Giao dịch chứng khoán và nhà cung cấp thông tin tài chính lớn nhất thế giới.

Hiện LSEG là tập đoàn đang sở hữu London Stock Exchange, Refinitiv, LSEG Technology, FTSE Russell và có cổ phần lớn tại London Clearing House và Tradeweb. LSEG hiện đang là hãng cung cấp hệ thống giao dịch và thông tin tài chính chính thức cho hầu hết các Ngân hàng và các Định chế tài chính. Eximbank được LSEG đánh giá là một trong những đối tác quan trọng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Sở Giao dịch chứng khoán London (LSEG) thống nhất hợp tác cùng Eximbank về nhiều lĩnh vực tài chính
Phó Tổng Giám đốc và Đoàn công tác Eximbank cùng các cán bộ cấp cao của LSEG tại Trụ sở chính của LSEG

Đoàn công tác đã nhận được sự chào đón rất trang trọng tại trụ sở chính của LSEG - toạ lạc tại trung tâm tài chính London. Hình ảnh thương hiệu Eximbank được đăng tải trên giao diện chính của hầu hết các bảng điện tử của Sở Giao dịch chứng khoán London như là một trong những nghi thức tương tự trong sự kiện các doanh nghiệp tổ chức IPO trên sàn chứng khoán.

Cũng trong chuyến thăm này, đoàn công tác Eximbank đã có cuộc họp chuyên sâu, tại đây các cán bộ cấp cao của LSEG đã chia sẻ và cập nhật về những dự án phát triển dự kiến sẽ được triển khai trên thị trường tài chính toàn cầu nói chung và thị trường tài chính Việt Nam nói riêng trong năm 2024. Hai bên cũng thống nhất những hạng mục hợp tác sắp tới trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ở mảng thông tin tài chính, hệ thống giao dịch cho hoạt động kinh doanh tiền tệ của Eximbank. Cuộc trao đổi giúp Eximbank được cập nhật những công nghệ hiện đại, việc tích hợp giữa các hệ thống chuyên biệt và các hệ thống giao dịch tiên tiến nhất trên thế giới nhằm tiết kiệm thời gian, thân thiện hơn với người dùng và góp phần gia tăng hơn nữa hiệu quả hoạt động kinh doanh tiền tệ trong tương lai.

Sở Giao dịch chứng khoán London (LSEG) thống nhất hợp tác cùng Eximbank về nhiều lĩnh vực tài chính
Các cán bộ cấp cao của LSEG đang chia sẻ thông tin với Đoàn công tác của Eximbank

Eximbank hiện đang là một trong những ứng viên trong hệ thống các ngân hàng tham gia các hạng mục giải thưởng danh giá về hoạt động kinh doanh ngoại tệ được LSEG tổ chức thường niên tại thị trường Việt Nam từ năm 2020. Ngoài ra, hoạt động của Đoàn công tác giúp nâng cao kiến thức chuyên môn cho các cán bộ Eximbank và trên hết là góp phần nâng cao uy tín và hình ảnh của Eximbank trên thị trường tài chính trong và ngoài nước.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại