menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Hữu Tài Pro

Những lưu ý cho phiên bất ổn đầu tuần

Thị trường chứng khoán khởi đầu tuần mới với thông tin kém khả quan với việc VND bị hacker tấn công và  tin VPS bị cắt margin. Việc này đã làm ảnh hưởng mạnh đến tâm lý của nhà đầu tư trong phiên hôm nay và gây ra sự rung lắc trên toàn bộ thị trường.

Về vấn đề của VND, tài sản của khách hàng sẽ không bị ảnh hưởng vì VND chỉ là bên trung gian, lượng chứng khoán sẽ do Trung tâm Lưu ký đảm bảo. Rủi ro lúc này sẽ là những tài khoản có tỷ lệ margin cao nếu thị trường có chuyển biến xấu. Mặc dù sẽ có 1 lượng khách hàng rời khỏi VND để chuyển sang những công ty khác nhưng lượng tiền sẽ còn trong thị trường chứ không bị mất đi nên triển vọng về thị trường chung trong tương lai chưa có nhiều ảnh hưởng.

Về vấn đề margin của VPS, việc này sẽ làm giảm lượng sức mua trong tuần này, qua tuần sau mọi chuyện sẽ quay trở lại bình thường. Không có chuyện VPS hạ margin và force sell khách hàng như đồn đoán. Những anh chị nào có nhu cầu mua mới thì nên nạp vào tài khoản đuôi 1 do sức mua đuôi 6 đang âm, nếu nạp vào thì sẽ tự động trừ và không mua được.

Ngoài ra còn có những chia sẻ liên quan đến các cổ phiếu dầu khí khi liên tục có những nhà máy lọc dầu tại Nga bị tấn công trong giai đoạn gần đây.

Mời mọi người tham khảo chi tiết video:

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Hữu Tài Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

8 Yêu thích
2 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại