menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Công Ngân Pro

Ngày bùng nổ theo đà

Trong giao dịch đầu tư chứng khoán nhà đầu tư luôn có ý nghĩ là “muốn có lợi nhuận thì cần mua đáy bán đỉnh” và đó là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Một khái niệm tưởng chừng như đơn giản nhưng làm sao để thực hiện điều đó trong thực tế? Và rất nhiều người đã nếm trải nỗi đau “bắt đáy thì đứt tay” sau khi mua, cổ phiếu lại tiếp tục giảm và khoản lỗ càng ngày càng lớn, sau khi chốt lời xong giá cổ phiếu vẫn tiếp tục tăng.


Thị trường chứng khoán đã liên tục giảm trong thời gian vừa qua nên hôm nay em sẽ chia sẻ cho anh chị nào chưa biết về một khái niệm là ngày Bùng Nổ Theo Đà, đây là một trong những dấu hiệu cho thấy thị trường đã tạo đáy.

Ngày bùng nổ theo đà đánh dấu sự bắt đầu của một xu hướng mới. Đây là một khái niệm dùng để nhận diện thị trường chuyển từ giai đoạn giảm giá sang giai đoạn tăng giá.

Điều kiện của ngày bùng nổ theo đà:

- Xuất hiện từ ngày thứ 4 đến ngày thứ 7 của đợt hồi phục, có thể xuất hiện muộn hơn nhưng đà tăng sau đó sẽ yếu hơn (thị trường hiện tại đang trong ngày thứ 3 của nhịp hồi phục vì vậy phiên FTD sớm nhất sẽ đến từ đầu tuần sau)

- Chỉ số phải có một ngày tăng giá mạnh, thông thường lớn hơn 1.5%, với khối lượng cao hơn so với ngày trước đó.

- Phải là một phiên bùng nổ, mạnh mẽ, dòng tiền lan tỏa khắp các mã và nhóm ngành.

Lưu ý quan trọng:

- Không phải tất cả ngày bùng nổ theo đà đều dẫn tới thị trường tăng kéo dài và mạnh mẽ. Có đến 1/3 trường hợp ngày bùng nổ theo đà thất bại. Do đó, bạn không cần phải mua rượt đuổi vào ngày bùng nổ theo đà và nên giải ngân từ từ.

- Bùng nổ theo đà không phải là điểm mua mà chỉ là xác nhận thị trường tạo đáy. Còn điểm mua chúng ta sẽ phân tích từng cổ phiếu riêng để có điểm mua hợp lý

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp anh chị Nhà đầu tư có thêm thông tin để xác nhận tín hiệu tạo đáy của thị trường và đưa ra được các quyết định đầu tư đúng đắn.

Để tham gia room đi lệnh miễn phí anh chị truy cập vào trang cá nhân của em nhé!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả