menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bá Dương Pro

Nến bao trùm giảm, vol bán áp đảo thị trường đảo chiều

Phiên mùng 08.06: Đầu phiên sáng thị trường tiếp tục mở cửa Gap_Up tăng 2 điểm, với lực cầu vào hấp thụ tiếp tục ổn định, đà tăng lan tỏa ở hầu hết các nhóm ngành ở phiên sáng. Midcap là nhóm tăng mạnh nhất, còn ngay từ sáng nhóm chứng khoán đã bắt đầu có lực bán nhẹ với nhịp cung hàng nhưng có cầu vào hấp thụ nên diễn biến phiên sáng hầu như không có nhiều biến động, có dòng BĐS KCN, Thủy sản là lead thị trường trong phiên sáng với cầu vào mạnh vol tăng vượt trội.

Phiên chiều áp lực bán dần dâng cao khởi động ở nhóm chứng khoán rồi lan tỏa ra các nhóm ngành khác. BĐS cũng xuất hiện lực cung hàng khá mạnh, cung đẩy vào thị trường cầu không đủ hấp thụ được như 2 phiên trước, đẩy thanh khoản dâng cao khi chỉ có 30p cuối phiên thanh khoản tăng 4.500 tỷ so với phiên trước đó, Thanh khoản thị trường cả phiên lên tới mốc 26.340 tỷ, cao nhất trong 6 tháng trở lại đây, phiên này thị trường giảm, vol bán lớn có phần hơi tiêu cực, nhiều mã tăng trần nhưng cuối phiên lại giảm về gần sàn như GEX thể hiện khá tiêu cực, một số mã khác ở nhóm chứng khoán, BĐS cũng xuất hiện nhịp phân phối mạnh, ngoài việc có VCB giữ chỉ số khi xanh tăng hơn 3% thì thị trường sẽ rơi với điểm số lớn hơn có thể lên tới 15-16 điểm.

Kết phiên chỉ số chỉnh về lại mốc 1.101,32 điểm, giảm 8.22 điểm, giảm điểm có sự đồng thuận theo dõi ở phiên tới sẽ xác nhận xu hướng.

>>> Phiên tới xuất hiện lực cung hàng với cầu không đủ hấp thụ thì rất dễ chỉnh lại mốc 1.090 để bắt đầu cảm nhận cung - cầu và xu hướng, nhìn chung mất một phiên điều chỉnh thì cũng khá xấu, bên cạnh đó nổ vol bán tăng mạnh với cây nến bao trùm giảm thì cần theo dõi, hiện các mã cổ phiếu trong danh mục đang lãi tốt, chúng ta cũng tỉa chốt lãi dần rồi, nếu có nhịp xấu thì chúng ta có thể chốt lời và chờ cơ hội để cover lại hàng, đầu tư nhanh nhạy để đạt biên lợi nhuận tốt nhất!

Nến bao trùm giảm, vol bán áp đảo thị trường đảo chiều
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Bá Dương Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

3 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại