menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phước Nguyễn Official Pro

Mua cổ phiếu gì tuần tới?

Tham khảo chia sẻ của Phước Nguyễn Official

Nhìn lại VNINDEX:

Kết thúc tuần giao dịch vừa rồi, chúng ta trải qua tuần giao dịch thứ 2 điều chỉnh tự nhiên của thị trường và cổ phiếu. Và cũng cho thấy 1 sự tích lũy ngắn hạn của thị trường trên ngưỡng 1200đ - 1250đ.

=> Hầu hết các bài viết Phước đều phân tích đây là điều tốt cho thị trường mục tiêu ổn định lại cung cầu thị trường.

Và chốt câu cơ bản nghe rất quen những cũng rất mới:" Chỉnh là để đi lên"

Thị trường kết phiên thứ 6 là một cây nến rút chân kiểm định lại khu vực 1200đ trong ngắn hạn và lực cầu vào trở không để cho điều chỉnh sâu hơn. Đây là một tín hiệu tích trong quá trình tích lũy ngắn hạn lại.

Còn để nói thị trường bắt đầu nhịp tăng mới hay chưa? Thì Phước cũng không biết mà cũng không quan trọng lắm. Chỉ cần thị trường khỏe thì nhà đầu tư cứ yên tâm nắm giữ cho Phước bỏ qua những quá trình rung lắc điều chỉnh trong ngắn hạn mà hướng tới các mốc mới của thị trường như 1300đ và 1500đ thì sẽ tốt hơn.

Về xu hướng VNINDEX tương lai:

Dựa trên xu hướng hầu hết các cổ phiếu hiện tại việc thị trường về lại 1300đ và vượt 1300đ dễ dàng là gần như đạt 80% - 90% sẽ xảy ra.

Vì kết hợp với việc thị trường tích lũy điều chỉnh trước khi vượt mốc này 1300đ.

Ở đây Phước cũng chia sẻ kĩ với bạn đọc:

VNINDEX của chúng ta trước sau cũng sẽ có chỉnh và sẽ diễn ra theo 2 kịch bản sau:

1. Vượt 1300đ rồi điều chỉnh tích lũy

2. Tích lũy trước khi vượt 1300đ và vượt qua 1300đ dễ dàng.

Kịch bản nào thì nó cũng không quan trọng lắm. Quan trọng là phương pháp đầu tư của bạn. Nếu là nắm giữ sóng như Phước và khách hàng của Phước thì cũng chả cần quan tâm kịch bản làm gì vì trước sau gì nó cũng lên. Nhưng nếu là nhà đầu tư ngắn hạn T+ thì sẽ cần thiết hơn.

Chiến lược đầu tư của Phước:

Vẫn tiếp tục nắm giữ cổ phiếu trong danh mục khuyến nghị với vị thế đã mua và chấp chỉnh. Ngoài ra, đã chốt sổ tiền vốn đánh trong nhịp này của thị trường với khách hàng và không thực hiện đẩy thêm vốn vào thị trường kể cả tiền mặt lẫn thị trường.

Điều này sẽ liên quan đến quản trị vốn và rủi ro. Cũng như liên quan đến tâm lý và vị thế của khách hàng đầu tư. Hạn chế bớt lòng tham của khách hàng và cơn phê khi lãi cổ phiếu khi giá cổ phiếu đang lên. Để tỉnh táo nhìn nhận thị trường và cổ phiếu.

Về cổ phiếu: Mua gì sắp tới?

Đây sẽ giành cho các bạn có nhu cầu đánh ngắn hoặc có thể lấy vị thế nắm giữ. Tuy nhiên, thời điểm này mua không phải vị thế đẹp nắm giữ có lãi ngay nên khi mua xong không được nôn nóng mà phải đợi thị trường chung có nhịp tăng sẽ có lãi.

Các cổ phiếu còn dư địa lãi trên 20% gồm: DIG, DXG, VND, L14, HDC, MSN, HDG, HSG, NKG, MBS.

Ở đây Phước cũng chia sẻ luôn: Điểm mua trong tuần tới tương đối an toàn vì thị trường mới điều chỉnh và ổn định lại. Nên điểm mua sau điều chỉnh luôn luôn là điểm mua tốt cho các bạn.

Về chia sẻ hôm nay:

Phước muốn chia sẻ cho các bạn quyển sách cuối cùng về kiếm tiền chứng khoán trong bộ 3 mốc quan trọng khi đọc sách chứng khoán là: Tư duy - Tầm nhìn - Kiếm tiền. Quyển sách đại diện cho kiếm tiền là: Quyển làm giàu qua chứng khoán. Trong đó chương các bạn nên đọc kĩ nhất là chương 8: 19 sai lầm của nhà đầu tư.

Mua cổ phiếu gì tuần tới?

Chúc các bạn đầu tư thành công. Nhớ theo dõi Phước Nguyễn Official nhé

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả