menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Công Ngân Pro

Hồi phục mạnh - Top cổ phiếu khỏe

Tiếp tục dạng vận động của thị trường Choppy Market, sau khi giảm vào cuối tuần trước xuyên thủng hỗ trợ 1250 thì sang tuần này thị trường đã có 2 phiên tăng điểm liên tiếp.

Đặc biệt là hôm nay với sự hồi phục trở lại của ngân hàng đã kéo thị trường tăng 15.2 điểm. Thanh khoản có sự cải thiện so với phiên hôm qua nhưng vẫn còn tương đối thấp.

Nhiều khả năng thị trường cũng sẽ có sự điều chỉnh nhẹ trở lại trong các phiên tới, và đây sẽ là cơ hội cho chúng ta tham gia các cổ phiếu cho nhịp tăng tiếp theo.

Một số cổ phiếu đáng lưu ý trong phiên ngày hôm nay:

- Đầu tiên là FPT mặc dù xanh điểm cả phiên nhưng lại bất ngờ bị bán về giá đỏ trong phiên ATC khi mà thị trường chung vẫn đang tăng rất mạnh. Điều này khá bất thường và chúng ta cần quan sát kỹ trong phiên gd ngày mai nếu cp được trả điểm ngày mai thì rất tốt còn ko thì cũng sẽ phải lên phương án hạ tỷ trọng cho cổ phiếu này.

- MWG sau phiên break tăng mạnh thuyết phục ngày hôm qua thì hôm nay vẫn giữ được giá xanh. Chiều mai hàng phiên break về tài khoản nếu ko bị bán tháo thì nhiều khả năng cổ phiếu này sẽ tiếp tục bước vào đà tăng mới và cũng là động lực lớn cho thị trường.

- VGT anh em nào chưa có hàng ngành dệt may cũng nên lưu ý mã này. Dự kiến năm nay kết quả kinh doanh của ngành dệt may sẽ rất tích cực, đặc biệt là VGT với câu chuyện thoái vốn của nhà nước sẽ có tính đột biến rất mạnh trong năm nay.

- Một cổ phiếu nữa muốn chia sẻ với anh em đó là PLX cũng có câu chuyện kỳ vọng về kết quả kinh doanh quý 2 sắp ra.

Hồi phục mạnh - Top cổ phiếu khỏe

Chúc anh em buổi tối vui vẻ!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Công Ngân Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

128.00

-0.60 (-0.47%)

Biểu đồ mã FPT

66.00

+0.20 (+0.30%)

Biểu đồ mã MWG
Xem thêm Xem thêm
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả