menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lưu Tiến Mạnh Pro

Cổ phiếu nằm sàn - Hoảng loạn cuối phiên

Vnindex điều chỉnh biên hẹp, cổ phiếu chú ý

Sau phiên giảm mạnh hôm qua thì hôm nay VNIDNEX giằng co biên hẹp gần như cả phiên, đóng cửa với cây nến Doji thanh khoản thấp tạm ổn. Ngắn hạn VNINDEX đang trong nhịp điều chỉnh tích lũy sau đợt phục hồi vừa rồi, có thể sẽ cần thêm thời gian kiểm định hỗ trợ 940-920 trước khi quay lại xu hướng. Nếu Index duy trì trên 940 thì sẽ ổn tất nhiên VOL sẽ cần siết lại còn thủng 940 thì khả năng test lại đáy cũ là có.
Cổ phiếu nằm sàn - Hoảng loạn cuối phiên

Phiên nay chứng kiến nhiều nhóm cổ phiếu phục hồi tốt trong các phiên trước như: Thép, BĐS, Chứng khoán,... đã điều chỉnh với áp lực lớn, nhiều cổ phiếu đã nằm sàn gây hiệu ứng khá xấu cho thị trường, Cùng với việc NVL PDR tiếp tục bịt sàn sẽ tạo áp lực lên các cổ phiếu khác. Dự kiến sẽ rung lắc tiếp trong các phiên tới. Hỗ trợ gần nhất quanh 940, tập trung theo dõi. Trong chiều hướng tốt, thị trường sẽ hấp thụ được lượng hàng, tích lũy trở lại và đi lên. Ở kịch bản kém tích cực hơn, Vnindex có thể về kiểm định 900-920. Điểm tốt của phiên nay khi ATC phái sinh mở gap kéo lên ATC nên cũng có thể phiên nay kỳ vọng là phiên hoảng loạn của thị trường.

Cổ phiếu nằm sàn - Hoảng loạn cuối phiên

Việc thị trường điều chỉnh mình đã nói rõ và không có quá nhiều điều bất ngờ. Đoạn thị trường tiền yếu ưu tiên lướt nhanh chốt lời ngắn hạn. Giai đoạn hiện tại sẽ là cơ hội, tập trung theo dõi và chọn lựa cổ phiếu, ưu tiên giải ngân dần tỉ trọng với các cổ phiếu tích lũy trước trên MA20. Lưu ý tỉ trọng an toàn 20-30%.

+ NĐT cầm cổ phiếu: Ưu tiên việc lướt hạ giá vốn trong phiên với những ai còn đang kẹp hàng. Bán khi FOMO, chờ cover khi cổ phiếu test lại.
+ Còn với NĐT cầm tiền: Canh nhịp rung rũ test lại của thị trường để tham gia dần tỉ trọng 20-30% %. Vẫn không nên chủ quan trong giai đoạn hiện tại.

NĐT mua mới: Một số cổ phiếu theo dõi phục hồi mạnh, ưu tiên tham gia khi thị trường điều chỉnh:

- Chứng khoán: SSI VND

- Bank: STB LPB

- Khác: GEX NLG KBC HDG KDH

Mọi người chưa tham gia được đoạn này cũng không cần quá lo lắng, thị trường sẽ sớm cho điểm mua an toàn tham gia. Tuyệt đối không FOMO!

Câu hỏi về cổ phiếu Comment ở dưới bình luận ! - Hỗ trợ nhà đầu tư cơ cấu danh mục

Chúc mọi người giao dịch thành công !

Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh

Đánh giá trên góc nhìn cá nhân. Mọi người có thể đặt câu hỏi về mã cổ phiếu và góp ý xây dựng để cộng đồng đầu tư tốt hơn!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

22.10

-0.90 (-3.91%)

Biểu đồ mã GEX

28.20

-0.25 (-0.88%)

Biểu đồ mã HPG
Xem thêm Xem thêm
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả