menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Kiều Canh Pro

Chứng khoán 19/1/24: Luật đất đai (sửa đổi) thông qua, BĐS dậy sóng?

Ngày hôm nay, sau khi Quốc Hội chính thức thông qua Luật đất đai (sửa đổi) và một số Luật, Nghị quyết khác, những cổ phiếu như NLG, KDH, VHM, KBC, DXG, PDR, CEO, NVL, DIG, VIC... và nhiều cổ phiếu khác trong nhóm ngành bất động sản đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Mặc dù chưa được bùng nổ như kỳ vọng, nhưng đặt trong bối cảnh lo ngại sự rung lắc mạnh phiên đáo hạn phái sinh, dòng tiền có đôi chút thận trọng. Thế nhưng sau khi phiên đáo hạn diễn ra khá êm đẹp, chỉ số được kéo lên mức gần như là cao nhất trong phiên, và có thể đây chính là bước chạy đà cho một đượt "bùng nổ" của cổ phiếu bđs?

Có rất nhiều chỉ báo cho phép chúng ta có thể kỳ vọng vào điều đó, chẳng hạn như RSI có thể phá vỡ trạng thái phân kỳ, MACD hay MCDX đều tiếp diễn xu hướng tăng. Ngay cả nhóm cổ phiếu có nhiều nguy cơ điều chỉnh nhất là nhóm ngân hàng thì cũng không bị bán quá mạnh, nhóm thép sau phiên nổ vol chất lượng, hôm nay hàng về tài khoản nhiều người vẫn có lãi, cho thấy dòng tiền đang nóng dần lên, và khi mọi thứ dần được tháo gỡ, bùng nổ bứt phá là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Xin mời các bạn đón xem đầy đủ nội dung nhận định thị trường và review cổ phiếu nhóm bđs trong video: Chứng Khoán 19/1/24: Luật Đất Đai (Sửa Đổi) Thông Qua, BĐS Dậy Sóng? trên kênh youtube của Kiều Canh:

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Kiều Canh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

6 Yêu thích
4 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại