menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Huy Cường Vndirect Pro

Chiến lược đầu tư tuần mới- Cổ phiếu tiềm năng

VN Index ghi nhận tuần giao dịch khởi sắc nhẹ, VN Index quay lại mốc 1100.

VN Index mở cửa tuần nối tiếp đà giảm từ tuần trước, tuy nhiên sau đó sắc xanh đã quay trở lại với thị trường nhờ lực cầu bắt đáy trong ba phiên liên tiếp. Tuy nhiên, đà tăng chưa thật sự thuyết phục do sự thận trọng của nhà đầu tư trước những phiên rung lắc liên tục quanh 1.100 gần đây của thị trường, cũng như diễn biến điều chỉnh ở các cổ phiếu vốn hóa lớn. Sự phân hóa vẫn được ghi nhận trong phiên cuối tuần, đặc biệt là ngân hàng với các mã STB, MBB, BID đã giúp thị trường chung tăng điểm nhẹ. Theo thống kê, trong tuần vừa qua, nhóm cổ phiếu bán lẻ thu hút được lực cầu tốt nhất với mức tăng xấp xỉ 2,9%. Khối ngoại vẫn chưa thể hiện sự tích cực trở lại thông qua việc liên tiếp đẩy mạnh bán ròng. Trong phiên cuối tuần, khối ngoại bán ròng với thanh khoản 507 tỷ, tập trung bán HPG, VND. Kết tuần, VN Index đóng cửa tại 1103.06, tăng 0.63 điểm, tương đương 0.06%.

Chiến lược đầu tư tuần mới- Cổ phiếu tiềm năng

Về góc nhìn kỹ thuật, VN Index đã khởi sắc hơn trong tuần vừa qua và kết tuần hình thành nến Dragonfly Doji ở khung đồ thị tuần. Ở đồ thị 1H, 2 chỉ báo MACD và RSI chưa cho dấu hiệu tạo đỉnh cho thấy VN Index vẫn sẽ tiếp tục tích lũy và tiếp diễn xu hướng phục hồi trong thời gian tới.

Chiến lược đầu tư

Chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư vẫn nên giữ vững tâm lý trong các phiên rung lắc và chưa cần hạ tỷ trọng tại thời điểm hiện tại. Nhà đầu tư có thể cân nhắc cơ cấu lại danh mục, gia tăng tỉ trọng hoặc mua mới đối với những cổ phiếu vẫn đang có diễn biến tốt, giữ vững vùng hỗ trợ hoặc có tín hiệu vượt đỉnh.

Danh mục tiềm năng

Giai đoạn hồi phục mình vẫn trọng tâm đánh với các nhóm ngành có sức mạnh top đầu như thép,chứng khoán, bất động sản. Với nhóm chứng khoán, việc KRX bị hoãn có thể tác động tiêu cực trong ngắn hạn, mọi người cần chú ý hạ tỷ trọng nếu đang cầm nhiều với nhóm này. Có thể canh giải ngân khi giá về vùng hỗ trợ.

Cổ phiếu ưu tiên nắm giữ: GEX HPG SSI STB CEO...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Huy Cường Vndirect Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

15.70

-0.40 (-2.48%)

Biểu đồ mã CEO

14.30

-0.75 (-4.98%)

Biểu đồ mã GEG
Xem thêm Xem thêm
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả