menu
24hmoney

Bài của Duy Hùng

Ảnh đại diện Pro
Tư duy lựa chọn được siêu cổ phiếu
VN-index mặc dù kết phiên ngày 20/05 với mức điểm tăng 4,47 điểm, thanh khoản ở mức cao hơn 27.000 tỷ nhưng nhìn cụ thể từng mã cổ phiếu đã xuất hiện áp lực cung nhất định, đặc biệt là các cổ phiếu đã tăng mạnh trong giai đoạn vừa rồi như FPT, MWG hay TCH.
Về góc nhìn kỹ thuật VN-index đang chạm vùng kháng cự mạnh vùng giá 1280-1290 nên dòng tiền sẽ có xu hướng chững lại nhằm hấp thụ cung giá cao trước khi tiếp diễn xu hướng mới.
Dòng tiền có sự luân chuyển qua các cổ phiếu kênh dưới trong phiên hôm nay và bắt đầu có dấu hiệu chốt dần ở các cổ phiếu kênh trên là điểm cộng trong phiên hôm nay cho thấy có sự dịch chuyển dòng tiền chứ không phải dòng tiền thoát ra khỏi thị trường.
Tuy có thể thấy thị trường đã tăng hơn 100 điểm nhưng không phải cổ phiếu nào cũng tăng mạnh được như thị trường nên việc lựa chọn cổ phiếu sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra lợi nhuận của nhà đầu tư.
Vì thế thông qua Video với nội dung: " Tư duy lựa chọn cổ phiếu để tối ưu" trên kênh Safari Investment cho nhà đầu tư tham khảo.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

128.00

+3.00 (+2.40%)

Biểu đồ mã FPT

61.00

(0.00%)

Biểu đồ mã MWG
Xem thêm Xem thêm
1 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ