menu
24hmoney

Bài của Trung Phúc

Pro
Nhận định xu hướng Thị trường tuần I tháng 9.
1. VNINDEX
Sau 1 nhịp tăng mạnh kéo dài từ tháng 4 đến 17/8 thì thị trường điều chỉnh và xác nhận kết thúc 1 nhịp tăng giá và bước vào nhịp điều chỉnh số 2. Ở nhịp điều chỉnh số 2 VNINDEX giảm điểm chạm vào kênh giá dưới tại vùng 1150 đ,có lực cầu vào bắt đáy rất mạnh và xác nhận kết thúc nhịp điều chỉnh ngắn hạn,hiện tại VNINDEX đang tiếp tục 1 nhịp tăng mới hướng lên chinh phục những vùng đỉnh cao hơn.
Xu hướng chính của TT thế giới đang là xu hướng tăng và hướng lên chinh phục vùng đỉnh lịch sử 2022 và một số TT đã vượt được vùng đỉnh 2022 vậy nên VNINDEX cũng sẽ đi cùng xu hướng chung của Thế giới.
Sau kỳ nghỉ lễ dòng tiền của NĐT sẽ quay trở lại, thanh khoản thị trường sẽ được cải thiện và mình cho rằng tuần sau lễ là 1 tuần TT tiếp tục bùng nổ thanh khoản cùng với thông tin đón TT Mỹ sang thăm thì VNINDEX tuần sau lễ sẽ là 1 tuần tăng điểm mạnh để hướng lên vùng 1300 điểm.
Những nhịp rung lắc của TT là cơ hội để NĐT tham gia mở vị thế mua mới cổ phiếu ngoài những mã cp nhóm chứng khoán nhất thiết phải có trong danh mục của mình thì NĐT cần để ý thêm nhóm xuất khẩu và cảng biển.
Nhận định xu hướng Thị trường tuần I tháng 9.. 1. VNINDEX. Sau 1 nhịp tăng mạnh kéo dài từ tháng 4 đến  ...
2. Top 3 cổ phiếu cần quan tâm sau lễ gồm những cổ phiếu nào? Chiến lược mua bán ra sao?
Trung Phúc
Xem ngay link full 👇👇
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ