menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Hòa

Pro
ĐỪNG MUA NẾU KHÔNG MUỐN ĐU ĐỈNH NHỊP BULLTRAP
ĐỪNG MUA NẾU KHÔNG MUỐN ĐU ĐỈNH NHỊP BULLTRAP. Môt phiên tăng gần 30 điểm, đưa thị trường về mốc 1205  ...
Môt phiên tăng gần 30 điểm, đưa thị trường về mốc 1205 điểm. Mặc dù tăng mạnh về mặt chỉ số nhưng thanh khoản thì vẫn đang ở mức thấp khi kết thúc phiên chỉ đạt 19.846 tỷ. Việc tăng điểm nhưng thanh khoản không tương xứng có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro cho nhà đầu tư, nên việc mở mua trong hôm nay cũng như các phiên sắp tới là không được ưu tiên.
Trong bối cảnh tỷ giá sẽ điều chỉnh và dần ổn định trở lại trước những động thái của SBV cũng như tác động từ chỉ số DXY và giá vàng sẽ giúp cho thị trường ổn định và trở lại đúng với diễn biến về xu hướng giá trước đó. Tuy nhiên thì trước mắt để xác nhận đây là một nhịp bulltrap hay thị trường chính thức trở lại xu hướng tăng cách nhau bởi một phiên tăng với sự bùng nổ về thanh khoản thị trường.
Vậy thì hơn hết nhà đầu tư vẫn nên tận dụng nhịp tăng của thị trường để chốt lời với những điểm mua mang tính ngắn hạn trong giai đoạn vừa qua như SSI VTP LPB với lợi nhuận từ 7-10%. Hoặc một số nhà đầu tư không may mắn có mua ở vị thế không tốt thì sẽ có cơ hội sửa sai trọng nhịp bull của thị trường.
Kiên nhẫn chờ đợi sự xác nhận từ thị trường và của các cổ phiếu dẫn dắt trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Cuối cùng chúc anh chị đầu tư hiệu quả!
-----------------------------------------------------
Anh chị có bất kì câu hỏi nào xem bên dưới phần bình luận
ĐỪNG MUA NẾU KHÔNG MUỐN ĐU ĐỈNH NHỊP BULLTRAP. Môt phiên tăng gần 30 điểm, đưa thị trường về mốc 1205  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ