menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Công Ngân

Ảnh đại diện Pro
Bán tháo hoảng loạn - Nên làm gì?
Bán tháo hoảng loạn - Nên làm gì?. Mặc dù thị trường giảm 12.5 điểm nhưng lực bán bất ngờ vào cuối phiên  ...
Mặc dù thị trường giảm 12.5 điểm nhưng lực bán bất ngờ vào cuối phiên đã gây nên đà bán tháo hoảng loạn và rất nhiều cổ phiếu đã giảm sàn trong phiên giao dịch ngày hôm nay.
VNindex mở cửa trong sắc xanh ngay từ phiên sáng nhưng điểm số đến chủ yếu từ nhóm trụ là Ngân hàng, các ngành khác đa phần là giảm đỏ. Sang đến phiên chiều dòng tiền tiếp tục đổ vào nhóm Ngân hàng đã đẩy chỉ số có lúc tăng hơn 9 điểm.
Tuy nhiên vào cuối phiên khi ngân hàng có dấu hiệu yếu dần đã tạo hiệu ứng xấu đối với toàn thị trường, đặc biệt là đà bán mạnh vào cuối phiên gây hoảng loạn xuất hiện tình trạng bán tháo bằng mọi giá và giảm sàn rất nhiều mã. đặc biệt là những mã cổ phiếu tăng nóng thời gian gần đây như SMC VOS ELC TNH BFC IMP VGI HVN
điểm số thì rung lắc dữ dội đã có lúc giảm đến 23 điểm nhưng phiên atc kéo lại còn 12,5 điểm.
Khối ngoại sau khi bán ròng vào phiên sáng thì sang cuối phiên chiều khi thị trường giảm mạnh cũng đã quay lại mua ròng 521 tỷ tập trung vào MWG FPT và VCB
Đa số các cổ phiếu hôm nay đều giảm mạnh và vi phạm nguyên tắc cắt lỗ tuy nhiên khi thị trường hoảng loạn quá mức thì chúng ta sẽ không nên bán nữa vì sẽ có giá tốt hơn để bán vào ngày mai.
Anh em cũng không nên quá lo lắng và giữ vững tâm lý bình tĩnh để xử lý danh mục của mình, những cổ phiếu đã giảm dưới vùng hỗ trợ thì nên canh hồi vào ngày mai để bán. Việc thị trường giảm nhanh và bất ngờ thì đà hồi phục lại cũng sẽ nhanh và mỗi khi thị trường khó khăn như này sẽ giúp chúng ta nhìn thấy rõ ràng hơn đâu là cổ phiếu tốt đâu là cổ phiếu xấu để có thể cơ cấu lại danh mục của mình tốt hơn.
Bình minh luôn bắt đầu từ bóng tối - cổ phiếu mạnh luôn tận dụng thị trường đỏ lửa để thể hiện bản thân mình
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

128.00

+3.00 (+2.40%)

Biểu đồ mã FPT

61.00

(0.00%)

Biểu đồ mã MWG
Xem thêm Xem thêm
2 Yêu thích
4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ