menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thăng Long Pro

[VIDEO] Tư duy về vùng đáy: Thời điểm gạn đục khơi trong

Tình trạng giải chấp ít tiếp tiếp diễn đầu phiên sáng khiến 1 vài nhóm cổ phiếu beta cao tiếp tục giảm lớn kích hoạt tâm lí hoảng loạn. Cuối phiên mặt bằng chung cổ phiếu đều có biên độ rộng, thâm chí nhiều mã từ sàn kéo CE.

Đã có động thái cố ép nhà Vin để tạo áp lực giảm và khi đạt được mục đích, các nhóm VN30 bật tăng trở lại làm lực đẩy cho phiên hồi phục. Dễ thấy các nhóm giảm sâu bất động sản, chứng khoán đều come back tăng điểm giải tỏa được tâm lý nhà đầu tư rất nhiều.

Câu chuyện đáy hay chưa vẫn chưa thể khẳng định nhưng đang nhiều tin vui báo về hơn. Quán tính giảm rõ ràng đã suy giảm đáng kể cùng với đó,1 vài nhóm ngành lớn ít nhiều đã cân bằng từ trước đó. Khối ngoại tiếp tục có phiên thứ 3 mua ròng.

Đặt trong bối cảnh xu hướng đang là điều chỉnh và nhiều thông tin nhạy cảm liên quan vĩ mô, theo tôi vẫn nên thận trọng. Tiếp cận phiên hồi phục là phản ứng trong ngắn hạn vì nhịp giảm không có support của khối lượng sẽ có nảy lên. Đáy là 1 vùng giá và theo tôi cần có những phiên test cung cầu để đảm bảo nguồn cầu đã cạn kiệt. Không cần quá tiếc nuối hoặc bị fomo bời người xung quanh khoe lãi.

Nhưng có thể cảm nhận đáy đã đâu đó quanh đây, không còn xa nữa. Nếu còn nhúng thêm là cơ hội giải ngân từng phần tích lũy cổ phiếu phẩm chất tốt.

[VIDEO] Tư duy về vùng đáy: Thời điểm gạn đục khơi trong

Nhóm cổ phiếu tăng nóng, giảm mạnh hồi cũng nên cơ cấu ra hơn là ăn thua bắt đáy. Bản thân tôi quan tâm cổ phiếu khỏe có mức chỉnh thấp hơn mặt bằng chung ( tầm 15% đổ lại) có nhiều cơ hội bứt phá tiếp.

Bình tĩnh và có chọn lọc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thăng Long Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

47.10

+0.25 (+0.53%)

Biểu đồ mã VIC

1,283.54

+10.43 (+0.82%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
Xem thêm Xem thêm
4 Yêu thích
2 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại