menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quân Đông Pro

[VIDEO] Số phận cổ phiếu bất động sản NVL DIG PDR DXG CEO

Thông tin bắt bớ chủ tịch LDG được thông báo sau giờ giao dịch kèm theo việc giảm điểm mạnh vào ATC khiến cho tâm lý chung của thị trường lo ngại và tiêu cực và hơn hết là những cổ đông nhóm ngành bất động sản.

Vậy số phận của cổ phiếu bất động sản sẽ đi về đâu khi có những thông tin tiêu cực từ một doanh nghiệp bất động sản?

Thứ nhất: LDG là một doanh nghiệp nhỏ nên đây chỉ là vấn đề cá thể và thông tin này cũng không phải quá sốc vì trước đó vào tháng 9 thì nhiều lãnh đạo của LDG cũng đã bị bắt giữ.

Thứ hai: Việc Quốc Hội không thông qua Luật Đất Đai mà chỉ chỉ thông qua 2 luật nhà ở và luật kinh doanh bất động sản thì cũng cho thấy Chính Phủ và người làm chính sách cũng đã cân đối giữa việc thắt chặt minh bạch và tác động lớn ngắn hạn của nhóm ngành bất động sản để đưa ra quyết định phù hợp để thúc đẩy nhóm ngành bất động sản trong ngắn hạn bởi vì nhóm này có tác động lớn vào kinh tế - xã hội đặc biệt là tác động vào hệ thống ngân hàng (Nợ xấu - Tín Dụng) và thị trường trái phiếu.

Kết luận chi tiết và đánh giá các mã cổ phiếu trong nhóm bất động sản xin mời quý nhà đầu tư đón xem video buổi tối hôm nay. Chúc anh/chị một buổi xem video bổ ích và thú vị.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Quân Đông Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

20 Yêu thích
26 Bình luận 8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại