menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quân Đông Pro

Top Cổ Phiếu Tăng Trưởng CANH MUA KHI GIẢM

Thị trường hồi phục rất chậm và cầu vào không quyết liệt nên tăng điểm trong sự nghi ngờ của nhà đầu tư nhưng hôm nay lại giảm một cây mạnh trở lại phủ định nổ lực tăng giá trước đó nên anh chị rất lo sợ sẽ có một đợt giảm mạnh nữa .

Bản chất vấn đề này là mình bị cảm xúc nhiều hơn vì như kịch bản lúc đầu Đông chia sẻ cho anh chị là thị trường hồi phục về vùng cân bằng trước ngày giảm 03/10 thì cũng phải cần thời gian tái tích luỹ lại trước khi có nhịp tăng mới hướng về tiếp tục 1165 nên rung lắc trong những phiên này là điều bình thường .

Các nhóm đầu cơ đẩy giá vì giảm sâu như chứng khoán , bất động sản hôm nay bị chốt mạnh thực ra không phải là chốt mà do nhiều ndt chưa bán được chờ hồi để bán hôm nay thấy tiếp tục quay đầu giảm nên xả luôn kiến cho lượng bán hôm nay tương đối lớn nhưng tích cực là vẫn có cầu tham gia đỡ và hiện tại chỉ diễn ra ở một số mã bị khối ngoại bán mạnh chứ không có tính lan toả ra các mã khác .

Nhóm tăng trưởng hôm nay cũng gặp áp lực chốt lời ngắn hạn nhưng những ngành khoẻ có câu chuyện hưởng lợi giá dầu như dầu khi và phân bón vẫn tích luỹ xu hướng tăng kênh trên còn các mã xuất khẩu thì có nhịp giảm quay về tích luỹ kênh dưới (đây là cơ hội tốt để mua đầu tư)

Top Cổ Phiếu Tăng Trưởng CANH MUA KHI GIẢM

Mời Qúy Anh Chị nhà đầu tư đón xem video buổi tối hôm nay

⭕️Nhịp giảm đầu tiên để lại điều gì ?

⭕️Top cổ phiếu TĂNG TRƯỞNG

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Quân Đông Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả