menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hà Quỳnh Uyên

Thêm một quỹ đầu tư nhắm tới thị trường chứng khoán Việt Nam

UOB Asset Management Malaysia (UOBAM Malaysia) đã thành lập quỹ chuyên đầu tư vào thị trường chứng khoán Việt Nam có tên là United Vietnam Equities Fund (UVEF). Mục tiêu của quỹ là mang lại cơ hội tiếp cận thị trường chứng khoán Việt Nam cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ ở Malaysia.

“Chúng tôi tự hào giới thiệu quỹ UVEF cho nhà đầu tư. Đây là một cột mốc đáng nhớ của UOBAM Malaysia. Thông qua quỹ đầu tư này, chúng tôi dùng chuyên môn trong khu vực để kết nối người Malaysia với một trong những thị trường đầu tư hàng đầu ở ASEAN”, Lim Suet Ling, Giám đốc điều hành UOBAM Malaysia, cho biết trong tuyên bố.

“Tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ cùng với môi trường kinh doanh sôi động của Việt Nam mang lại cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư”, bà nói thêm.

UOBAM Malaysia cho biết quỹ UVEF phù hợp với các nhà đầu tư nhỏ lẻ mang tầm nhìn đầu tư dài hạn và cảm thấy thoải mái với sự biến động và rủi ro của một quỹ đầu tư cổ phiếu.

Hiện UOBAM Malaysia đang có sự hiện diện mạnh mẽ ở khu vực ASEAN, cùng với đó là chuyên môn đầu tư ở nhiều quốc gia. Điều này cho phép Công ty nắm bắt được cơ hội từ thị trường cổ phiếu Việt Nam.

UOBAM Malaysia cho biết nhà đầu tư cũng sẽ hưởng lợi từ những hiểu biết và sự dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ UOBAM Việt Nam tại văn phòng Tp.HCM.

Quỹ UVEF hướng tới mục tiêu đầu tư tối thiểu 90% tổng giá trị tài sản ròng (NAV), và 10% còn lại là các tài sản thanh khoản cao, như công cụ thị trường tiền tệ và tiền gửi.

Quỹ đầu tư non trẻ này chủ yếu rót tiền vào cổ phiếu, các chứng khoán liên quan tới cổ phiếu của các tập đoàn, tổ chức niêm yết hoặc doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh lớn mạnh hoặc có tài sản ở đất nước hình chữ S.

Tất cả quyết định đầu tư của quỹ UVEF đều do nhà quản lý quỹ của UOBAM đưa ra. UVEF yêu cầu khoản đầu tư tối thiểu ban đầu là 1,000 Ringgit nếu là nội tệ và 1,000 USD nếu là ngoại tệ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại