menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Nam

Phố Wall mở cửa tăng điểm; Cổ phiếu Verizon, Alibaba tăng; Dow tăng 30 điểm

Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đã mở cửa cao hơn một chút vào thứ Ba, được hỗ trợ bởi một số báo cáo thu nhập khả quan nhưng bị kìm hãm bởi sự thất vọng về thu nhập của Netflix (NASDAQ: NFLX).

Đến 9:40 AM ET (1340 GMT), cả ba chỉ số chính đều đang vật lộn để kéo dài mức tăng mà họ đã đạt được vào thứ Ba. Dow Jones đã tăng 29 điểm, tương đương 0,1%, lên 35.486 điểm. S&P 500 tăng 0,2% và Nasdaq Composite tăng 0,1%.

Phần lớn điều này là do sự thất vọng với hướng dẫn từ Netflix sau khi thị trường kết thúc vào thứ Ba. Gã khổng lồ về phát phim trực tuyến cho biết họ sẽ có dòng tiền tự do âm trong quý hiện tại do chi phí khấu hao cao sau khi đầu tư nhiều vào nội dung gốc. Khoản đầu tư đó đã mang lại gần 1 triệu thuê bao mới so với dự kiến ​​trong quý 3, nhưng doanh thu không theo kịp tốc độ tăng trưởng thuê bao và số lượng người dùng ở thị trường Bắc Mỹ vốn có người dùng trả tiền cao hơn đã bão hòa. Cũng có rất ít dấu hiệu cho thấy công ty kiếm được lợi nhuận đáng kể từ việc đa dạng hóa sang trò chơi điện tử trong thời gian tới.

Cổ phiếu Netflix giảm 2,5%, bị hạ hạng bởi Deutsche Bank (DE: DBKGn).

Trong số các cổ phiếu có kết quả tốt hơn mong đợi là Verizon (NYSE: VZ), tăng 2,1% sau khi nhà mạng này công bố mức tăng vững chắc về các thuê bao di động 5G, nâng cao hướng dẫn và cổ tức của họ. Cổ phiếu của Abbott Laboratories (NYSE: ABT) tăng 4,0% và cổ phiếu của Anthem (NYSE: ANTM) tăng 6,7%, kéo theo cổ phiếu UnitedHealth (NYSE: UNH ) tăng thêm 2,3%. Cả Anthem và Abbott đều được hưởng lợi từ sự trở lại bình thường trong hệ thống chăm sóc sức khỏe khi đại dịch qua đi.

Ngược lại, cổ phiếu của Novavax (NASDAQ: NVAX) giảm 16% sau khi Politico báo cáo rằng họ đang đấu tranh để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng do Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm đưa ra đối với vắc xin Covid-19.

Ở những nơi khác, cổ phiếu Winnebago (NYSE: WGO) và United Airlines (NASDAQ: UAL) đều mất đà tăng của phiên giao dịch trước giờ mở cửa, lần lượt giảm 1,4% và 0,1% trong phiên mở cửa. Kết quả kinh doanh của cả hai đều tốt hơn dự kiến ​​trong quý trước, Winnebago có lợi nhuận cao hơn và United lỗ ít hơn dự báo. Tuy nhiên, cả hai đều cảnh báo về chi phí cao hơn. ADR của Alibaba (NYSE: BABA) đẫ giảm ngay khi thị trường mở cửa. Họ đã giảm 0,1%, sau khi tăng gần 7% vào thứ Ba sau một báo cáo cho thấy người sáng lập Jack Ma được cho là đang đi nghỉ ở Tây Ban Nha. Báo cáo được coi là một dấu hiệu cho thấy mối quan hệ giữa Jack Ma và Bắc Kinh đã dịu đi đến mức có thể đi nghỉ trở lại.

Cuộc chiến pháp lý là tâm điểm của sự sụt giảm cổ phiếu của Alibaba kéo dài từ mùa thu năm ngoái, khi các nhà quản lý can thiệp để ngăn chặn việc niêm yết công ty liên kết dịch vụ tài chính Ant Group của Alibaba tại Hồng Kông. Các quy tắc mới được đưa ra sau đó đã làm giảm đáng kể lợi nhuận của Ant Group, trong khi Alibaba trở thành con tốt thí cho các chiến dịch giảm bất bình đẳng của chính phủ Trung Quốc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

15,712.75

+16.11 (+0.10%)

Biểu đồ mã Nasdaq

5,071.63

+1.08 (+0.02%)

Biểu đồ mã S&P 500
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại